Mô Tả Công Việc
- Chuẩn bị CCDC, bàn ăn trước khi khách đến.
- Phục vụ đồ ăn/ uống cho khách tại các nhà hàng theo đúng thời gian quy đinh và đúng tiêu chuẩn món ăn thức uống được hướng dẫn.
- Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
- Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc, đảm bảo các trang thiết bị, CCDC theo đúng tiêu chuẩn.
- Phối hợp linh hoạt với các bộ phận khác như: Thu ngân, Lễ tân, khu vực Bếp… nhằm cung ứng các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Tuân thủ các quy đinh, nội quy của khách sạn, tuân thủ các tiêu chuẩn, tác phong diện mạo, quy trình phục vụ của bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên những ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành quản lý nhà hàng khách sạn hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, sáng tạo, và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực cá nhân;
- Hàng tháng được thưởng doanh thu, phí phục vụ;
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết;
- Ăn giữa ca tại Công ty;
- Chế độ pickup, Ca 3, Sinh nhật,…
- Cấp đồng phục, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,BHTN;
- Được nghỉ phép năm và tăng dần theo thâm niên công tác;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp; Được đào tạo nghiệp vụ, ngoại ngữ, tham gia các khóa huấn luyện nội bộ, tham quan nghỉ dưỡng hàng năm;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.