Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ cấp trên giải quyết các vấn đề phát sinh trong ca làm việc
- Kiểm tra các trang thiết bị, đồng phục nhân viên trước khi bắt đầu ca làm việc
- Luôn để ý, quan sát nhân viên, đào tạo cho nhân viên về nghiệp vụ nhà hàng khi quản lý yêu cầu
- Đảm bảo công việc của bộ phận diễn ra trơn tru
- Cùng với quản lý giải quyết các phàn nàn của khách hàng
- Thực hiện các công việc như một nhân viên phục vụ theo quy trình phục vụ khi trực tiếp phục vụ khách
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên những ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành quản lý nhà hàng khách sạn hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, sáng tạo, và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực cá nhân;
- Hàng tháng được thưởng doanh thu, phí phục vụ;
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết;
- Ăn giữa ca tại Công ty;
- Chế độ pickup, Ca 3, Sinh nhật,…
- Cấp đồng phục, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,BHTN;
- Được nghỉ phép năm và tăng dần theo thâm niên công tác;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp; Được đào tạo nghiệp vụ, ngoại ngữ, tham gia các khóa huấn luyện nội bộ, tham quan nghỉ dưỡng hàng năm;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.