Mô Tả Công Việc
• Giám sát và bao quát các công việc trong nhà hàng.
• Phân công công việc, phân chia ca làm việc cho nhân viên, kiểm tra đồng phục tác phong, kỹ năng làm việc của nhân viên.
• Đón khách, giao tiếp và trò chuyện cùng khách hàng nhằm tối ưu hóa sự hài lòng của khách, nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách.
• Giải quyết các phàn nàn, khiếu nại của khách hàng trong quyền hạn cho phép.
• Kiểm soát chất lượng món ăn và thức uống trước khi phục vụ khách.
• Trực tiếp hỗ trợ nhân viên thực hiện các công việc.
• Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
- Thân thiện, hiếu khách.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm nhà hàng, khách sạn.
Hình thức
Quyền Lợi
• Được xét duyệt nâng lương định kỳ hàng năm theo năng lực.
• Được hưởng 12 ngày phép năm.
• Làm việc trong ngày lễ tết được thưởng gấp 3 lần tiền lương hằng ngày quy ra tiền mặt.
• Tham gia bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp đầy đủ.
• Được tham gia các chương trình team building hàng năm của công ty.
• Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
• Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.