Mô Tả Công Việc
- Xây dựng hệ thống quản lý cho nhà hàng
- Xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho nhà hàng.
- Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho nhà hàng.
- Tổ chức thực hiện theo các quy trình, hướng dẫn nghiệp cho nhân viên
- Giám sát việc thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình đó.
Kinh doanh và tiếp thị
- Xây dựng các kế hoạch hoạt động năm, quý, tháng, tuần cho nhà hàng.
- Phối hợp với phòng kinh doanh tiếp thị xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng cho nhà hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được Giám đốc điều hành duyệt.
- Tổ chức các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt.
- Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của nhà hàng và trực tiếp gặp gỡ thăm hỏi khách hàng đột xuất và định kỳ.
- Trực tiếp giải quyết khiếu nại của khách hàng khi nhân viên không giải quyết được.
Quản lý tài chính của nhà hàng
Quản lý đội ngũ nhân sự nhà hàng
Quản lý tài sản, hàng hoá
- Theo dõi và điều chỉnh định mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu.
- Theo dõi việc mua hàng hoá theo định mức tồn kho tối thiểu.
- Theo dõi việc sử dụng tài sản, máy móc định kỳ hàng tháng.
- Tổ chức việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành các loại máy móc thiết bị trong nhà hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng nói và viết tiếng Anh tốt
- Am hiểu về ngành khách sạn, buồng phòng
- Sử dụng thành thạo Smile
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt
- Siêng năng, chịu khó
Hình thức
Quyền Lợi
Chế độ đãi ngộ:
- Lương cạnh tranh tương xứng với năng lực
- Hưởng mức lương và thưởng theo quy định của công ty
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, theo Luật quy định.
- Hưởng chế độ phúc lợi theo quy chế của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.