Mô Tả Công Việc
- Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn/đồ uống, quy trình phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm trong nhà hàng.
- Giám sát quá trình thực hiện công việc theo quy trình. Tổ chức cải tiến quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
Điều hành – điều phối hoạt động kinh doanh.
- Định kỳ tuần/tháng/quý/năm phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động nhà hàng hiệu quả.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông, marketing bán hàng, tổ chức thực hiện kế hoạch theo phương án đã được duyệt.
- Trực tiếp chăm sóc khách hàng đến dùng dịch vụ tại nahf hàng để thu thập thông tin chính xác phản hồi về chất lượng dịch vụ.
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.
Quản lý tài chính nhà hàng:
- Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
- Hàng ngày báo cáo thu-chi cập nhật đối soát với bộ phận kế toán.
- Định kỳ tuần/tháng/năm phối hợp bộ phận liên quan thực hiện thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng trình cấp trên.
- Chịu trách nhiệm tình hình kinh doanh nhà hàng với Ban Giám đốc.
Quản lý nhân sự:
- Định biên nhân sự, xây dựng bộ máy nhân sự nhà hàng đảm bảo nhân lực thực hiện yêu cầu được giao.
- Tham gia trực tiếp quá trình phỏng vấn tuyển dụng nhân viên nhà hàng. Tổ chức đào tạo nhân viên mới, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công nhiệm vụ, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Các công việc khác:
- Phối hợp bếp trưởng lên thực đơn mới, thiết kế thực đơn chủ đề các dịp lễ trong năm đáp ứng yêu cầu của thực khách và bộ phận kinh doanh.
- Theo dõi hoạt động kinh doanh nhà hàng, đưa ra giải pháp đề xuất hiệu quả.
Báo cáo
- Báo cáo định kỳ ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Theo quy định chế độ báo cáo chung của Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành NHKS, QTKD, Thương mại hoặc các ngành liên quan
- Tối thiểu 2 năm ở vị trí Trưởng bộ phận F &B tại các khách sạn/ resort quy mô 3 sao trở lên
- Khả năng lãnh đạo tốt, ưu tiên ứng viên hiện đang công tác hoặc sinh sống tại Hà Nội
- Kỹ năng giao tiếp tốt, Có khả năng tư duy và sáng tạo, giải quyết vấn đề hiệu quả
- Kỹ năng tổ chức, hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh nói và viết, kỹ năng thuyết trình, có trách nhiệm trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Khách sạn dự kiến khai trương tháng 3/2025; ứng viên trúng tuyển dự kiến đi làm từ tháng 1 hoặc tháng 2/2025 tùy vị trí công việc.
- Thời gian thử việc: 02 tháng, đóng BHXH sau 02 tháng thử việc
- Lương cơ bản thỏa thuận theo vị trí và kinh nghiệm, thưởng service charge từ doanh thu hàng tháng của khách sạn, hỗ trợ ăn ca, cấp phát đồng phục.
- Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn theo khóa học hàng năm của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.