Mô Tả Công Việc
Ensures that the Food & Beverage Top 10 are implemented
Đảm bảo Danh sách 10 Sản phẩm Hàng đầu của Bộ phận Ẩm thực được áp dụng
Upkeeps and maintains Restaurant’s dining area
Giữ vệ sinh và mỹ quan ở khu vực phục vụ khách của nhà hàng
Ensure the lighting, air conditioning and background music volume of the Restaurant maintained as per the Resort’s standards
Đảm bảo việc chiếu sáng, điều hòa không khí và âm lượng nhạc nền của nhà hàng được duy trì theo tiêu chuẩn của Resort
Prepares mis-en-place according to the requirements and operation needs
Chuẩn bị những thứ cần thiết trước khi phục vụ theo nhu cầu hoạt động
Presents menus, answers enquiries, and makes suggestions regarding food, beverage and service to guests in a courteous and effective manner
Đưa thực đơn cho khách, trả lời các thắc mắc của khách về thức ăn, thức uống và dịch vụ một cách lịch sự và hiệu quả
Possesses a thorough knowledge of the Restaurant menus and wine list
Có kiến thức sâu rộng về thực đơn và danh sách rượu bán tại nhà hàng
Seats, takes orders and serves food and beverages to guests according to the established sequence and procedures
Hướng dẫn khách đến vị trí ngồi, nhận yêu cầu và phục vụ thức ăn, nước uống cho khách theo trình tự được thiết lập
Upsells the menu and induces guests to take slightly higher than medium-priced items and side orders: soup, beverage, salad, dessert, etc. to increase the revenue
Giới thiệu thực đơn và thuyết phục khách đặt những món ăn có giá cao hơn giá bình quân và những món ăn thêm như: xúp, nước uống, rau trộn, tráng miệng, v.v… để tăng doanh thu cho nhà hàng
Fully conversant with all aspects of Cashiering system
Thông thạo về hệ thống tính tiền
Presents bill and collects payment accordingly
Đưa hóa đơn cho khách và thực hiện thanh toán
Ensures tables are cleaned and re-set at conclusion of each course
Đảm bảo bàn ăn được dọn dẹp và bày trí lại sau khi việc phục vụ món ăn đã hoàn tất
Adheres to the established par stocks of all operating equipment, supplies, inventoried items; ensures the Restaurant is adequately equipped to meet operational and service needs
Tuân thủ việc duy trì lượng trang thiết bị, vật tư và hàng kho dự trữ đã được thiết lập của nhà hàng, đảm bảo nhà hàng luôn có đủ hàng hóa nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh và dịch vụ
Works closely with other Outlet employees in a supportive and flexible manner, focusing on the overall success of the Resort and the satisfaction of Resort guests
Phối hợp chặt chẽ với nhân viên các nhà hàng khác một cách tích cực và linh hoạt, tập trung vào thành công chung của Resort và sự hài lòng của khách
Works in a supportive and flexible manner with other departments, in a spirit of “We work through Teams”
Đảm bảo mọi nhân viên luôn làm việc với bộ phận khác trên tinh thần tương trợ và linh hoạt, phản ánh triết lý “Làm việc với tinh thần đồng đội”
Ensures service employees adhere to established sequence and standards of service to coincide with guests’ demands
Đảm bảo nhân viên tuân thủ trình tự và tiêu chuẩn phục vụ tiệc, đáp ứng nhu cầu của khách
Ensures the proper handling and control of lost and found items
Đảm bảo đồ vật bị bỏ quên được xử lý đúng quy định
Liaises with Kitchen Department on daily operations and quality control
Phối hợp với Bộ phận Bếp trong hoạt động phục vụ hàng ngày và việc kiểm tra chất lượng
Yêu Cầu Công Việc
Secondary school/ FB vocational/ Proficiency in English
Hotel Training certification / Train the Trainer
At least three years in FB Supervisory position In a 4/5 stars Hotel
Hình thức
Quyền Lợi
- Competitive salary range
- Competitive benefit packages
16 days paid leave in a year, insurances paid in accordance with the Law
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.