Mô Tả Công Việc
•Chịu trách nhiệm chính về bán hàng và lợi nhuận trong phạm vi của mình, mang lại hiệu quả cho sản phẩm và dịch vụ cao cấp đáp ứng sự mong đợi của khách hàng theo các chính sách và thủ tục được khách sạn áp dụng.
•Chịu trách nhiệm về quản lí tài sản, tồn kho, báo cáo hỏng hủy theo định kỳ.
•Xác định và đề xuất các chương trình khuyến khích, ý tưởng mới và phương pháp hoạt động.
•Đảm nhận trách nhiệm hoạt động hàng ngày của tất cả các khu vực được giao.
•Phối hợp làm việc với các bộ phận liên quan trong khách sạn, nhằm duy trì chất lượng dịch vụ ở mức cao nhất.
•Quản lí nhân sự, sắp xếp lịch làm việc và phân công công việc cho nhân viên hợp lí cho từng khu vực. Đảm bảo số lượng nhân viên vận hành và đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
•Chịu trách nhiệm huấn luyện nhân viên, áp dụng và duy trì tất cả tiêu chuẩn phục vụ.
•Duy trì môi trường làm việc tuân thủ các quy định về an toàn lao động, quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm cho tất cả nhân viên và khách.
•Tích cực tương tác với khách nhằm tìm kiếm và ghi nhận phản hồi từ khách; Quản lí và xử lí tất cả phản hồi, yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
•Thực hiện những nhiệm vụ có liên quan khác được Quản Lý Vận Hành chỉ định.
•Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
•Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong hoạt động nhà hàng với thành tích tốt.
•Khả năng lãnh đạo và kỹ năng sáng tạo tốt.
•Thành thạo tiếng Anh, máy tính và máy bán hàng.
•Kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, đào tạo tốt.
•Điềm tĩnh và kiên nhẫn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- BHXH, BHYT, BHTN full lương
- Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
- Thưởng Service charge hằng tháng
- Lương tháng 13
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.