Mô Tả Công Việc
2. Giám sát hoạt động của cán bộ nhân viên dưới quyền.
3. Trực tiếp hướng dẫn, đào tạo và giám sát cán bộ nhân viên dưới quyền các quy trình làm việc để đảm bảo kết quả công việc đạt tiêu chuẩn.
4. Thông báo kịp thời và đầy đủ cho cấp trên về những vấn đề hoặc sự cố không bình thường để đưa ra các biện pháp xử lý phù hợp.
5. Thực thi các công việc cứu hoả hoặc giải quyết các trường hợp khẩn cấp xảy ra theo nhiệm vụ được phân công.
6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm công tác: Tối thiếu 5-7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực
- Có chứng chỉ nghề về thiết kế / Bằng cấp khác liên quan tới chuyên ngành.
Hình thức
Quyền Lợi
1. Hỗ trợ 100 %chi phí ăn, ở
2. Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH và các phúc lợi khác
3. Thưởng lễ & Tết, lương tháng 13 ++, thưởng service charge
4. Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu ngành Hospitality
5. Các phúc lợi khác: sinh nhật, teambuilding,
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.