Mô Tả Công Việc
2. Kiểm tra tình trạng của thiết bị, máy móc; đề xuất sửa chữa khi cần; giám sát và theo dõi, ký nghiệm thu kết quả việc bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị, máy móc tại khu vực được giao quản lý.
3. Phổ biến cho khách hàng về nội quy, quy định của khu vực giải trí.
4. Hướng dẫn việc sử dụng các thiết bị đồng thời giao tiếp và chăm sóc tốt với khách hàng.
5. Quan sát trong suốt quá trình khách vui chơi để kịp thời hỗ trợ, xử lý tình huống
6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Kinh nghiệm công tác: Có kinh nghiệm là một lợi thế
• Chứng chỉ (nếu có): Không yêu cầu
Hình thức
Quyền Lợi
2. Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH và các phúc lợi khác
3. Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng service charge
4. Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu trong ngành
5. Các phúc lợi khác: sinh nhật, teambuilding
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.