Mô Tả Công Việc
- Hỏi thông tin khách đặt chỗ và nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng.
- Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn.
2. Giới thiệu thực đơn nhà hàng, giải đáp mọi thắc mắc của khách.
3. Tiếp nhận thông tin đặt bàn của khách.
4. Nắm rõ tình trạng, thông tin khách đặt trong ngày, báo cáo tình hình cho Giám sát/ Quản lý nhà hàng đầu ca làm việc.
5. Thực hiện công tác thu ngân: check bill, in bill, thanh toán tiền cho khách theo đúng quy trình thanh toán của nhà hàng, khách sạn.
6. Lập sổ theo dõi hàng ngày của bộ phận thu ngân & báo cáo doanh thu hàng ngày theo yêu cầu của Bộ phận Kế toán.
7. Hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc có liên quan đến bàn tiệc, thực đơn và đưa ra giải pháp giải quyết tối ưu nhất nằm trong khả năng.
8. Tuân thủ các quy định, nội quy của khách sạn, tuân thủ các tiêu chuẩn, tác phong diện mạo, quy trình phục vụ của bộ phận.
Hình thức
Quyền Lợi
2. Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH và các phúc lợi khác
3. Thưởng lễ & Tết, lương tháng 13 ++, thưởng service charge
4. Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu ngành Hospitality
5. Các phúc lợi khác: sinh nhật, teambuilding,
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.