Mô Tả Công Việc
2. Ghi nhận thông tin gọi món của khách hàng.
3. Giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống cho khách hàng.
4. Phục vụ đúng quy trình và tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng.
5. Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối.
6. Thanh toán cho khách.
7. Bảo quản, kiểm soát, đảm bảo điều kiện làm việc của CCDC, hàng hóa.
8. Tham gia kiểm kê hàng hóa của bộ phận khi được phân công.
9. Hỗ trợ các nhân viên phục vụ ở khu vực khác để hoàn thành tốt công việc khi khách sạn đông khách.
10. Phối hợp linh hoạt với những bộ phận khác như: Kế toán, Lễ tân, khu vực Bếp,... nhằm cung ứng các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
2. Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH và các phúc lợi khác
3. Thưởng lễ & Tết, lương tháng 13 ++, thưởng service charge
4. Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu ngành Hospitality
5. Các phúc lợi khác: sinh nhật, teambuilding,
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.