Mô Tả Công Việc
II.1. CÔNG VIỆC QUẢN LÝ CHUNG
MẢNG VIỆC NỘI DUNG CÔNG VIỆC CỤ THỂ KẾT QUẢ YÊU CẦU
Kế hoạch
1. Xây dựng và phân bổ kế hoạch công việc của Phòng/Bộ phận trong phạm vi quản lý.
2. Tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch.
3. Thường xuyên nghiên cứu, đánh giá việc thực hiện kế hoạch.
- Kế hoạch đầy đủ, rõ ràng, khả thi.
- Đảm bảo Phòng/Bộ phận hoàn thành kế hoạch về chất lượng, tiến độ.
- Có các biện pháp kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả trong quá trình thực hiện kế hoạch.
Tài chính
4. Tổ chức triển khai, kiểm soát việc lập và thực hiện ngân sách của Phòng/Bộ phận trong phạm vi quản lý.
5. Thường xuyên đánh giá việc lập và thực hiện ngân sách, kịp thời đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả.
- Ngân sách được lập hợp lý, tiết kiệm, hiệu quả.
- Chi phí thực tế không vượt quá ngân sách được duyệt.
Nhân sự
6. Tham gia xây dựng bộ máy (cơ cấu tổ chức, định biên, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, chính sách nhân sự liên quan) cho Phòng/Bộ phận trong phạm vi quản lý. Thường xuyên đánh giá hiệu quả của bộ máy để có các đề xuất điều chỉnh.
7. Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự cho Phòng/Bộ phận.
8. Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi quản lý.
9. Xây dựng đội ngũ nhân sự gắn kết, đồng lòng.
- Bộ máy nhân sự tinh gọn, đơn giản, hiệu quả.
- Đảm bảo số lượng, chất lượng nhân sự đáp ứng nhu cầu công việc.
- Đảm bảo đội ngũ nhân sự gắn kết, đồng lòng.
Quy định, quy chế
10. Tổ chức xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi quản lý.
11. Tuân thủ và kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định, quy chế của CBNV dưới quyền.
- Hệ thống quy định, quy chế đầy đủ, rõ ràng, dễ hiểu, dễ áp dụng.
- 100% CBNV dưới quyền tuân thủ nội quy, quy định, quy chế.
Quản trị rủi ro
12. Nhận diện và kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh trong công việc thuộc phạm vi quản lý.
- Đảm bảo hạn chế tối đa các rủi ro tiềm ẩn, giảm thiểu thiệt hại.
II.2. CÔNG VIỆC CHUYÊN MÔN
MẢNG VIỆC NỘI DUNG CÔNG VIỆC CỤ THỂ KẾT QUẢ YÊU CẦU
Xây dựng và tổ chức bộ máy nhân sự
13. Chủ trì tham mưu cho Tổng quản lý FDLR về công tác tổ chức bộ máy.
14. Chủ trì xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, nội quy, quy trình, quy định phục vụ cho công tác quản lý nhân sự của FDLR
15. Chủ trì rà soát, đánh giá mức độ phù hợp, đề xuất điều chỉnh các quy trình, quy định về công tác quản lý nhân sự theo định kỳ.
16. Chủ trì xây dựng và đánh giá năng lực nhân sự làm cơ sở cho việc sắp xếp, đào tạo và đãi ngộ nhân sự.
17. Chủ trì tổ chức việc đánh giá nhân sự định kỳ.
18. Kiểm soát công tác phổ biến và tổ chức thực hiện các quy trình, quy định về công tác quản lý nhân sự.
- Tham mưu cho lãnh đạo xây dựng tổ chức bộ máy tinh gọn, linh hoạt, đảm bảo thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ được giao.
- Chủ trì rà soát, đánh giá các nội dung kịp thời, đảm bảo đúng thời gian quy định; tổ chức thực hiện đánh giá nhân sự minh bạch, khách quan, công bằng.
Công tác tuyển dụng
19. Kiểm soát xây dựng kế hoạch tuyển dụng tháng, quý, năm của FDLR
20. Kiểm soát việc tổ chức tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch; Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới của nhân viên thuộc quyền.
21. Kiểm soát đánh giá kết quả thử việc của nhân sự và thực hiện các thủ tục sau khi kết thúc thử việc.
22. Kiểm soát công tác nhập các dữ liệu nhân sự lên phần mềm theo quy định của Tập đoàn, công tác lưu trữ hồ sơ nhân sự đã tuyển dụng.
- Kế hoạch tuyển dụng phù hợp, đáp ứng yêu cầu hoạt động từng thời điểm.
- Tổ chức thực hiện tốt kế hoạch và quy trình, quy định về tuyển dụng.
- Hồ sơ được lưu trữ đúng quy định, cập nhật dữ liệu kịp thời lên phần mềm.
Công tác tiền lương, chế độ chính sách
23. Kiểm soát tham mưu cho Tổng quản lý FDLR về công tác tiền lương và chế độ chính sách cho Người lao động.
24. Kiểm soát tổ chức thực hiện các chế độ chính sách liên quan đến người lao động; Kiểm soát công ca, chấm công và tính lương cho Người lao động.
25. Kiểm soát tiếp nhận và xử lý các ý kiến, khiếu nại của người lao động liên quan đến chế độ chính sách, công, ca, tiền lương.
26. Kiểm soát tiếp nhận, xử lý các vấn đề về quan hệ lao động của FDLR
27. Kiểm soát tổ chức thực hiện các chế độ thống kê, báo cáo các nội dung về nhân sự và lao động tiền lương, bảo hiểm, an toàn, vệ sinh lao động theo quy định của Tập đoàn phục vụ việc quản trị chung của Tập đoàn và công tác thanh, kiểm tra của các cơ quan chức năng.
28. Kiểm soát công tác làm thủ tục kê khai MST, giảm trừ gia cảnh cho người LĐ, phối hợp với Ban tổ chức Nhân sự, Ban Kế toán Tập đoàn quyết toán thuế TNCN định kỳ hàng tháng, quý, năm cho người lao động.
29. Kiểm soát việc nhập các dữ liệu nhân sự khi có sự thay đổi, công-ca, tiền lương, BHXH lên phần mềm theo quy định của Tập đoàn.
- Chỉ đạo nhân viên thuộc quyền và các bộ phận liên quan tổ chức thực hiện đúng, đủ các nội dung về tiền lương, chế độ chính sách cho người lao động đúng quy định pháp luật, quy định của Công ty, Tập đoàn; tiếp nhận xử lý các ý kiến, khiếu nại về CĐCS kịp thời, để NLĐ yên tâm công tác, gắn bó; xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa giữa NLĐ và Công ty.
- Kịp thời phát hiện, báo cáo các bất cập trong chế độ chính sách với người lao động, đề xuất phương hướng xử lý phù hợp.
- Kiểm soát việc làm thủ tục kê khai MST, giảm trừ gia cảnh, nhập dữ liệu nhân sự, tiền lương đảm bảo kịp thời, đúng quy định chung.
Công tác hành chính 30. Tổ chức thực hiện các chương trình văn hóa, văn thể, du lịch nghỉ mát theo quy định của Công ty cho người lao động.
31. Tổ chức các chương trình thăm hỏi, hiếu, hỷ kết hợp cùng công đoàn công ty.
32. Tổ chức thực hiện, giám sát công tác quản lý cơ sở vật chất, an toàn phòng chống cháy nổ, vệ sinh văn phòng, VSATTP.
33. Tổ chức thực hiện công tác lễ tân, khánh tiết của FDLR; sắp xếp, duy trì hoạt động của Nhà nội trú dành cho CBNV.
34. Tổ chức thực hiện công tác quản lý, điều hành xe ô tô của FDLR và ô tô thuê ngoài.
35. Tổ chức thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, tuân thủ đúng quy định về quản lý thông tin/văn bản.
36. Tổ chức thực hiện công tác quản lý tài sản cố định, công cụ dụng cụ (TSCĐ, CCDC) và thẻ thành viên, đảm bảo tuân thủ quy định của Tập đoàn.
37. Quản lý việc mua mới, điều chuyển, sửa chữa TSCĐ, CCDC. Tham gia hội đồng thanh lý TSCĐ, CCDC theo quy định của Tập đoàn.
38. Tổ chức thực hiện, giám sát công tác lưu kho, cấp phát TSCĐ, CCDC cho CBNV FDLR. Kiểm soát việc sử dụng của đối tượng được cấp phát. Định kỳ tổ chức kiểm kê theo quy định.
39. Giám sát việc quản lý, cấp phát và sử dụng các loại voucher, thẻ thành viên của Tập đoàn.
40. Chỉ đạo hậu cần công tác tâm linh tại FDLR.
41. Chỉ đạo công tác tổ chức thực hiện ăn ca tại Bếp Căng tin
42. Tổ chức thực hiện công tác quản lý chi phí hành chính, đảm bảo tuân thủ quy định của Tập đoàn.
43. Kiểm soát chi phí các bộ phận, tiến hành các thủ tục cảnh báo khi phát sinh chi phí bất hợp lý.
44. Thực hiện làm việc với các cơ quan , chức năng về thủ tục pháp lý FDLR.
45. Triển khai các nghiệp vụ, tổng hợp báo cáo các nội dung về quản trị tài sản theo yêu cầu của Ban HCQT Tập đoàn. - Đảm bảo hành chính, hậu cần ổn định cho hoạt động vận hành của FDLR.
- Đảm bảo công tác ăn ca được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng, khối lượng và thời gian.
- Đảm bảo công tác quản trị tài sản được vận hành theo đúng quy định của Tập đoàn.
Công tác Y tế
46. Tổ chức thực hiện công tác y tế tại Resort chăm lo sức khỏe cho du khách, CBNV.
- Du khách, người lao động được chăm lo sức khỏe, cung cấp các dịch vụ y tế kịp thời.
Các công việc khác
47. Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
48. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Đạt yêu cầu về chất lượng và tiến độ.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ, Kinh nghiệm
• Học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên
• Kinh nghiệm công tác: Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong đó 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại Khách sạn/Resort 4-5 sao trở lên.
• Chứng chỉ (nếu có): Không yêu cầu
Kiến thức, Chuyên môn
• Có kiến thức chuyên môn về quản trị nhân sự, quản trị hành chính
• Am hiểu sâu về Luật Lao động, Luật doanh nghiệp, Luật Bảo hiểm xã hội, Luật Công đoàn.
Kỹ năng
• Kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, đàm phán tốt.
• Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh (nghe, nói, đọc viết).
• Kỹ năng gây ảnh hưởng hiệu quả, ra quyết định và kỹ năng lãnh đạo tốt.
• Kỹ năng quản lý và phát triển con người.…
• Kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, hiểu biết về các phần mềm VP
Tính cách, Phẩm chất
• Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu.
• Sáng tạo, Nhạy bén.
• Sống tích cực.
• Chịu được áp lực công việc, có trách nhiệm với công việc
Yêu cầu khác
• Chiều cao: Nữ cao từ 1m55 trở lên, Nam cao từ 1m60 trở lên
• Giọng nói: Dễ nghe, không ngọng, không nói tiếng địa phương.
Hình thức
Quyền Lợi
• Tham gia BHXH theo quy định
• Hỗ trợ ăn ca, KTX cho nhân viên ở xa, xe đưa đón từ Hà Nội
• Lương tháng 13,13+,…thưởng lễ tết, thưởng SVC, theo kinh doanh
• Phúc lợi: Thăm hỏi ốm đau, sinh nhật, hiếu, hỷ, teambuilding,…
• Chế độ thẻ HODs, chế độ giặt là hàng ngày tại khách sạn
• Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.