Mô Tả Công Việc
2. Triển khai tổ chức giải đấu để kéo các giải đấu về sân, đặc biệt khai thác và quản lý được danh sách các CLB Golf, Hiệp hội golf trong cả nước thông qua việc xây dựng các chính sách ưu đãi cho đối tác.
3. Phối hợp với Phòng Truyền thông Marketing để việc tổ chức giải đấu được tiến hành chuyên nghiệp, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
4. Xây dựng chính sách bán và phối hợp với Bộ phận Ẩm Thực (F&B) và Proshop tại sân để đẩy mạnh doanh thu cho dịch vụ F&B và Proshop.
5. Triển khai các chính sách dịch vụ theo từng giai đoạn (thấp điểm/cao điểm với khách sạn và hàng không Bamboo) đã được phê duyệt.
6. Triển khai tổ chức bán hàng các gói outing và giải đấu mini cho các đối tượng khách hàng CLB.
7. Thực hiện báo cáo định kỳ theo tuần/tháng/ quý về kết quả kinh doanh của Bộ phận.
8. Tổng hợp baó cáo hiệu quả kinh doanh của Bộ phận để có Phương án điều chỉnh chính sách đại lý phù hợp cho từng thời kỳ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing. Ưu tiên ứng viên tốt nghiêp chuyên ngành Khách sạn – Du lịch
- Am hiểu kiến thức về các sản phẩm về golf, khách sạn, nhà hàng và du lịch
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng làm văn bản tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy
- Kỹ năng ngoại ngữ giao tiếp chuyên ngành khá
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương hấp dẫn. Quyền lợi, chế độ BHXH đầy đủ.
- Khám sức khỏe định kỳ
- Voucher giảm giá cho các dịch vụ của Tập đoàn FLC
- Chơi Golf miễn phí
- Các khóa đào tạo từ Tập đoàn FLC
- Các chế độ khác kèm theo tùy từng Level chức vụ.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.