Mô Tả Công Việc
- Luôn quan sát chào hỏi và chăm sóc khách hàng trong khu vực làm việc được sắp xếp
- Thực hiên các giao dịch bằng tiền, thể tín dụng, mua điểm và trả thưởng cho khách và các giấy cần thiêt một cách chính xác và đầy đủ
- - Đáp ứng kịp thời các điều kiện của khách chơi máy theo các yêu cầu như trả thưởng, mua điểm, hướng dẫn khách chơi…
- Cung cấp các dịch vụ cho khách chơi kịp thời, chính xác một cách thân thiện và chuyên nghiệp
- Lau chùi máy móc thường xuyên và báo cáo cấp trên những lỗi hư hỏng xảy ra
- Hỗ trợ giúp đỡ các thành viên khác nhằm đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng
- Cung cấp thông tin về lợi ích của người chơi & các chương trình tiếp thị của CLB để khách biết và thu hút khách hàng.
- Thực hiện một cách chuẩn mực các quy định và nội quy của CLB
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu thực tế được chỉ định bởi Ban Quản Lý Điều Hành CLB.
Yêu Cầu Công Việc
• Độ tuổi từ 18 - 30.
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn
• Tốt nghiệp cấp 3 trở lên
• Thái độ, ngoại hình chuyên nghiệp
• Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh tốt
• Chấp nhận làm theo ca (ca A từ 6 giờ sang đến 14 giờ, ca B từ 14 giờ đến 22 giờ, ca C từ 22 giờ đến 6 giờ).
• Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh
Hình thức
Quyền Lợi
-Chế độ lương thưởng hấp dẫn,cạnh tranh,trao đổi cụ thể khi phỏng vấn,
-Các chế độ và quyền lợi khác theo Luật Lao động được đảm bảo đầy đủ
- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động
- Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty:
+Lương tháng 13
+ Nhân viên xuất sắc của Tuần/Tháng/Năm
+Thưởng theo doanh thu
+Quà sinh nhật
+ Thưởng lễ tết nghỉ lễ, tết (5 đợt/ năm)
+Thưởng theo chỉ tiêu đánh giá nhân viên 2 lần/ năm
+Thưởng theo thâm niên làm việc
+Hỗ trợ tiền ngoại ngữ
+Chế độ bữa ăn, đồng phục, giặt ủi
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.