Mô Tả Công Việc
• Đảm bảo chất lượng và dịch vụ khách hàng
• Quản lý quỹ và tài sản
• Hỗ trợ và tương tác với các bộ phận trong công ty
• Tuyển chọn và đào tạo nhân sự
• Hoàn thành các nhiệm vụ được Công ty giao phó
Yêu Cầu Công Việc
• Tiếng Anh tốt, đặc biệt là nghe và nói lưu loát
• Sử dụng máy tính thành thạo
• Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt
• Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm
• Kiến thức (nghiệp vụ lễ tân, dịch vụ, văn hoá đa quốc gia, văn hoá doanh nghiệp, tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng)
• Kỹ năng (giao tiếp, ứng xử linh hoạt, giọng nói chuẩn, làm việc nhóm, tổ chức và quản lý công việc)
• Có 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Phẩm chất tốt, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực cao, chuyên nghiệp và lịch sự
• Thái độ làm việc nghiêm túc, chu đáo và cẩn thận
Hình thức
Quyền Lợi
• Có chỗ nghỉ ngơi/được hỗ trợ các bữa ăn trong thời gian làm việc.
• Công tác phí + Phụ cấp khác.
• Nghỉ phép năm, nghỉ lễ, chế độ thai sản,…
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, đoàn kết và cởi mở
• Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
• Các hoạt động gắn kết thường xuyên
• Bảo hiểm xã hội & các phúc lợi khác
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.