Mô Tả Công Việc
To assists the Supervisor/Assistant Manager/Manager in the overall operation of the restaurant. To control, guide and supervise all staff with the purpose to achieve a maximum guest satisfaction.
To adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
To assists the Supervisor/Assistant Manager/Manager in the overall operation of the restaurant. To control, guide and supervise all staff with the purpose to achieve a maximum guest satisfaction.
To adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
Hỗ trợ Giám sát viên/Trợ lý Quản lý/Quản lý trong hoạt động chung của nhà hàng. Kiểm soát, hướng dẫn và giám sát tất cả nhân viên với mục đích đạt được sự hài lòng tối đa của khách hàng.
Tuân thủ các quy định của công ty liên quan đến sức khỏe, an toàn hoặc các yêu cầu tuân thủ khác, cũng như các tiêu chuẩn thương hiệu và chính sách và quy trình của địa phương.
Yêu Cầu Công Việc
1. Education/Giáo dục:
• Diploma in Hotel Management, Food & Beverage, or related field.
Bằng cấp Quản trị Khách sạn, Ẩm thực hoặc tương đương.
2. Service years in the field/Kinh nghiệm làm việc trong ngành:
• 01 years related experience, including captain experience, or an equivalent combination of education and experience.
Một năm kinh nghiệm liên quan, bao gồm vị trí Tổ Trưởng hoặc tương đương.
3. Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:
• Good communication and writing skills in English.
Tiếng Anh tốt, đặc biệt là kĩ năng giao tiếp và viết.
• Hand- on approach in operation
Phương pháp tiếp cận thực hành trong vận hạnh.
• Strong service mind.
Mạnh về chăm sóc khách hàng.
• Great and wide level of beverage knowledges.
Có kiến thức về các loại thức uống
• Has an extensive repertoire of slicing techniques to enable them to create curated garnishes.
Có khả năng trang trí món ăn thức uống.
• Deep understanding on bar operation.
Nắm rõ quy trình vận hành của bar.
• Ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the company.
Có khả năng tương tác với khách hàng, đồng nghiệp và các bên thứ 3, là đại diện cho hình ảnh của khách sạn.
• Alcohol awareness certification and/or food service permit or valid health/food handler card as required by local government agency.
Giấy chứng nhận đã được đào tạo nhận thức về thức uống có cồn và/hoặc chứng nhận đã trải qua đào tạo về an toàn thực phẩm hoặc thẻ y tế/thực phẩm hợp lệ theo yêu cầu của cơ quan chính quyền địa phương.
• Problem solving, motivating, organizational and training abilities.
Sở hữu kĩ năng giải quyết vấn đề, khích lệ và đào tạo.
• Leadership skills.
Khả năng lãnh đạo.
4. Language/Ngoại ngữ:
• Advanced English Level (speaking, listening, reading and writing).
Tiếng Anh ở mức thành thạo (nghe, nói, đọc, viết).
5. Preferred (if required)/Ưu tiên (nếu có):
• 4 or 5 star or upscale restaurant experiences are preferred.
Có kinh nghiệm làm việc tại khách sạn 4-5 sao là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
- At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.
2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP
- Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
- Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
- Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
- Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).
3. INSURANCE - BẢO HIỂM
- 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
- CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.
4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC
- Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
- Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
- Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.