Mô Tả Công Việc
- Được đào tạo và hỗ trợ, thực hiện các công việc sau:
• Đầu mối tiếp nhận, phản hồi thông tin của khách hàng về các yêu cầu dịch vụ hỗ trợ.
• Đầu mối liên hệ giữa khách hàng, partner và đội ngũ kỹ thuật, kỹ sư của hãng.
• Hỗ trợ điều phối các task làm việc của kỹ sư như: giám sát công việc, hỗ trợ FDA…
• Tạo, theo dõi và update ticket trên các hệ thống nội bộ và các hệ thống liên quan.
• Sắp xếp, quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu kỹ thuật.
• Lập và tổng hợp báo cáo đinh kỳ, báo cáo sau hỗ trợ theo yêu cầu.
• Thực hiện triển khai hợp đồng bảo hành, bảo trì, hỗ trợ kỹ thuật, hỗ trợ hồ sơ nghiệm thu.
• Giám sát, đảm bảo chất lượng phân phối dịch vụ trong và ngoài dự án.
- Các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối hoặc mới ra trường, chuyên ngành CNTT, Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, hoặc tương đương.
- Siêng năng, cẩn thân và có ý thức, trách nhiệm đối với công việc.
- Chịu được áp lực công việc và làm việc với cường độ cao.
- Tiếng Anh: Đọc và viết tốt, có khả năng giao tiếp cơ bản.
- Thành thạo Word, Excel, Power-point.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: hỗ trợ hàng tháng.
- Có cơ hội lên nhân viên chính thức sau từ 2-3 tháng.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building theo quý, du lịch hàng năm.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, được hỗ trợ phát huy khả năng, sự sáng tạo tối đa.
- Được tham gia các chương trình đào tạo trước khi bắt đầu công việc và trong quá trình làm việc theo yêu cầu công việc.
- Chính sách phát triển, thăng tiến theo Career Path có lộ trình với từng vị trí, từng phòng ban.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.