Mô Tả Công Việc
• Xác nhận thông tin đặt phòng (trường hợp khách đã đặt phòng trước đó). Trong trường hợp khách chưa đặt phòng, tiếp tân khách sạn sẽ kiểm tra danh sách phòng trống và trực tiếp tư vấn về hạng phòng, giá phòng, hình thức thanh toán, tiện ích, v.v.
• Cung cấp thông tin về các dịch vụ hiện có tại khách sạn như ăn uống, spa, fitness, giặt ủi, v.v.
• Yêu cầu khách cung cấp căn cước, hộ chiếu để thực hiện thủ tục nhận phòng.
• Hướng dẫn và gọi nhân viên hỗ trợ mang hành lý đến phòng của khách.
• Nhập các thông tin lưu trú của khách hàng một cách chính xác.
• Thông báo với khách số tiền cần phải thanh toán, thực hiện các thủ tục thanh toán và in hoá đơn cho khách.
MỘT SỐ CÔNG VIỆC KHÁC:
• vệ sinh khu vực lễ tân và chuẩn bị kết thúc ca làm việc.
• Sắp xếp các hồ sơ lưu trú, giấy tờ liên quan đến công việc của lễ tân.
• Cập nhật tình trạng phòng, lưu trữ hồ sơ khách.
• Hoàn thành các báo cáo được giao.
• Công việc cuối ca: Lưu các thông tin quan trọng trong ca làm việc hoặc yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc; Ghi chú lại các thông tin cần thiết và dán ở nơi dễ thấy để nhân viên ca sau thực hiện; Bàn giao đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau.
• Tham gia các cuộc họp trong bộ phận, nhận xét và phản hồi về tình hình khách hàng cũng như phản hồi về chất lượng dịch vụ.
• Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ
• Hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới, nhân viên thực tập khi được quản lý phân công.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại Học trở lên
• Sử dụng thành thạo Tiếng Anh + Tiếng Việt
• Nhanh nhẹn, hoạt bát và chỉn chu trong tác phong làm việc
• Khả năng chịu được áp lực công việc cao
• Ngoại hình khá
Hình thức
Quyền Lợi
- Nghỉ 4 ngày một tháng
- Phụ cấp; ăn trưa, gửi xe + phí dịch vụ theo tình hình kinh doanh của bộ phận
- Được cấp đồng phục
- Lương + thưởng theo quy định của công ty
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.