Mô Tả Công Việc
• Làm việc cùng với bộ phận Đặt phòng và Bán hàng trong dự báo hiệu suất phòng và xử lý yêu cầu của khác nếu có.
• Bảo đảm khách hàng được chăm sóc chu đáo nhiệt tình mọi lúc mọi nơi.
• Trả lời và nhận thông tin đặt phòng chính xác và lịch sự và chừng mực.
• Nhận điện thoại và hồi đáp trực tiếp hoặc qua thư điện tử về những yêu cầu đặt phòng hoặc về thông tin khách sạn và thắc mắc từ khách hàng.
• Vận dụng kỹ năng bán hàng để nâng cao hiệu suất và lợi nhuận cho khách sạn.
• Đào tạo, chỉ đạo và hướng dẫn nhân viên Lễ tân trong công việc, giải quyết tình huống được hiệu quả nhất.
• Phân định phòng cho khách theo những yêu cầu đặc biệt.
• Quản lý trang thiết bị thuộc hệ thống điện thoại nội bộ và hỗ trợ các cuộc gọi tới – đi, đặt cuộc gọi báo thức, ghi chú thực hiện các yêu cầu của khách.
• Giải quyết vấn đề, những phàn nàn của khách nhanh gọn hiệu quả để đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của khách sạn đến tập đoàn Lief
• Thực hiện các công việc khác được chỉ định bởi cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các khách sạn 3 sao trở lên
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Phải có khả năng nói, đọc, viết và hiểu được ngôn ngữ địa phương và tiếng Anh. Biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.
- Có kỹ năng sử dụng máy vi tính thành thạo
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
Hưởng phí phục vụ (Service Charge)
Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm xã hội/Y tế/Thất nghiệp
Hỗ trợ bữa ăn trong ca, bãi gửi xe và nhiều ưu đãi khác
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.