Mô Tả Công Việc
Với 30 năm liên tục dẫn đầu thị trường nội thất văn phòng tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Thương mại và sản xuất Nội thất The One (https://noithattheone.vn/) - Tiền thân là Công ty Cổ phần Nội thất Hòa Phát, đang phát triển, mở rộng đội ngũ để vươn tầm ảnh hưởng ra quốc tế.Để phục vụ mục tiêu đẩy mạnh phát triển kinh doanh, chúng tôi cần tuyển vị trí Full-Stack Online Marketing Executive, công việc cụ thể như sau:Mục tiêu công việcChịu trách nhiệm toàn diện về các hoạt động truyền thông số (Digital Marketing), bao gồm: quảng cáo trực tuyến (paid ads), quản lý nội dung (content) và kênh mạng xã hội (social media). Đảm bảo hình ảnh thương hiệu đồng bộ, hiệu quả lead cao, góp phần nâng tầm nhận diện và thúc đẩy doanh số.Trách nhiệm chính1. Quản lý Digital Ads (Facebook Ads, Google Ads, Zalo Ads, Remarketing...) • Lên kế hoạch chạy ads theo từng chiến dịch/tháng/quý theo ngân sách được duyệt • Triển khai, tối ưu quảng cáo trên Facebook, Google, GDN, YouTube, Zalo... • Quản lý tài khoản quảng cáo, cài đặt tracking • A/B testing nội dung, hình ảnh, đối tượng để tối ưu hiệu quả quảng cáo • Phân tích số liệu: CTR, CPC, CPL, ROAS, tỷ lệ chuyển đổi..., báo cáo định kỳ2. Phát triển nội dung số (Content & Copywriting) • Phối hợp viết và kiểm soát nội dung chuẩn SEO cho website, landing page, blog sản phẩm • Viết caption cho fanpage, LinkedIn, TikTok (nếu có), định hướng đúng tệp khách hàng • Lên concept nội dung theo chiến dịch/định kỳ theo tháng/quý • Viết kịch bản video ngắn: clip giới thiệu, hướng dẫn sản phẩm, viral ngắn • Phối hợp với team thiết kế để lên ý tưởng KV, visual đồng bộ với content3. Quản lý Social Media • Quản lý các kênh social chính: Facebook, TikTok, LinkedIn, Zalo OA • Lập lịch đăng bài hàng tuần/tháng theo định hướng thương hiệu • Theo dõi insight, phản hồi comment/inbox, tăng tương tác tự nhiên • Gợi ý ý tưởng minigame, nội dung viral/cộng đồng để tăng reach4. Báo cáo & Tối ưu hiệu quả • Theo dõi hiệu suất chiến dịch (traffic, leads, CTR, CPV,...) • Lập báo cáo hàng tuần, tháng bằng dashboard hoặc form công ty • Đề xuất cải tiến kênh mới hoặc phương pháp tiếp cận mới • Cập nhật các xu hướng marketing, thuật toán mạng xã hội
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành marketing, truyền thông, thương mại điện tử hoặc liên quan- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm Digital hoặc Social Content tại công ty hoặc agency- Có kinh nghiệm thực chiến chạy Facebook Ads, Google Search, GDN- Thành thạo công cụ: Meta Ads Manager, Google Ads, GA4, UTM, Google Sheet- Biết viết bài content marketing, nội dung social cuốn hút, định hướng khách hàng tốt- Kỹ năng tổ chức công việc tốt, chủ động, đúng deadlineƯu tiên:- Có khả năng dựng clip ngắn bằng Capcut, Canva Pro, Premiere là lợi thế- Hiểu cơ bản về SEO, Landing page, CRM, automation là điểm cộng- Có tư duy thị trường sản phẩm, biết phân tích insight người tiêu dung- Đã từng làm ở doanh nghiệp B2B hoặc sản phẩm tiêu dùng bềnQuyền lợi- Hưởng thu nhập cạnh tranh. - Được đào tạo, phát triển liên tục trong môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp- Được hưởng trợ cấp ăn trưa, điện thoại, công tác, các chế độ phúc lợi, teambuilding.... hàng năm theo quy định, thưởng các dịp lễ Tết.- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.