Mô Tả Công Việc
- Tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn, chính sách và thủ tục theo quy định hiện hành của Công Ty.
- Hỗ trợ người chơi: thông tin trò chơi, cách thức chơi, quy đổi điểm,...
- Phục vụ người chơi khi có yêu cầu: đồ ăn, đồ uống…
- Đảm bảo tất cả trang thiết bị đều hoạt động, báo lại cho Giám sát viên ngay khi phát sinh sự cố
- Quan sát và Báo cáo cho Quản lý các trường hợp đặc biệt cần xử lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ngoại hình sáng.
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt.
- Phong thái thân thiện, chuyên nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn (lương cứng, Tip, Thưởng Lễ/Tết,…)
- Đồng phục, tủ locker, bữa ăn trong ca làm việc được trang bị đầy đủ.
- AL/TL/OT đầy đủ.
- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp.
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.