Mô Tả Công Việc
- Tiếp đón khách hàng, giải đáp các vấn đề khách hàng trực tiếp hoặc thông qua điện thoại
- Thực hiện quy trình Check-in, Check-out, In-house cho khách và hệ thống máy tính theo hướng dẫn khi training
- Cập nhật thông tin, lưu trữ hồ sơ của khách hàng
- Theo dõi đặt phòng và các thông tin đúng hệ thống khi làm thủ tục (giá phòng, số lượng người,..)
- Vệ sinh hằng ngày khu vực tầng trệt (quầy cà phê, khu vực tiếp khách,…)
- Pha chế thức uống theo yêu cầu của khách
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm, đã từng làm việc tại các khách sạn, resort là 1 lợi thế
- Độ tuổi: từ 20t trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn
- Biết giao tiếp tiếng anh / tiếng trung giao tiếp cơ bản là 1 lợi thế
- Thành thạo các kỹ năng Word & Excel
- Tính cách cẩn thận , trung thực, có tinh thần trách nhiệm, biết lắng nghe
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ phúc lợi: BHXH, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng theo kết quả kinh doanh, lương tháng 13, thưởng Lễ/Tết, teambuilding hàng năm.
- Làm việc trong môi trường năng động.
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
- Lịch Nghỉ Lễ/tết nghỉ theo quy định.
- Chịu quyết định chính trong các hoạt động của bộ phận lễ tân kiêm pha chế
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.