Mô Tả Công Việc
− Khai thác thông tin khách hàng thông qua data công ty cung cấp kết hợp
tìm kiếm thêm (có leader đồng hành cùng).
− Thiết lập cuộc gọi, tư vấn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.
− Đàm phán, thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với
khách hàng.
− Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
− Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả
sử dụng tốt nhất và tư vấn nâng cấp sản phẩm.
− Cung cấp thông tin về nhu cầu hành vi, phản hồi của khách hàng cho bộ
phận liên quan.
− Tham gia đóng góp thông tin để phát triển, cải tiến sản phẩm
Yêu Cầu Công Việc
− Giọng nói dễ nghe, tự tin
− Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
− Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng
− Kinh nghiệm được đào tạo
Hình thức
Quyền Lợi
− Thu nhập từ 10 - 30 triệu/tháng
Lương cứng (10 triệu/tháng [max]) + thưởng HH hấp dẫn (35% [max])
— Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động
— Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc
— Xét tăng tiến khi có thành tích tốt
— Tham gia vào các hoạt động tập thể, du lịch, team building
Mức lương
Từ 10 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.