Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận kế hoạch kinh doanh hàng năm, quý, tháng và chịu trách nhiệm mang lại những kết quả góp phần vào sứ mệnh và thành công chung của cơ sở khách sạn đảm nhiệm Quản lý các hoạt động chung của khách sạn để đạt được sự hài lòng của khách hàng (khách, nhân viên, công ty và chủ sở hữu) cũng như chất lượng dịch vụ đồng thời đáp ứng/vượt các mục tiêu tài chính.Quản lý ngân sách, chi phí, phân tích và giải thích thông tin tài chính, theo dõi doanh thu và lợi nhuận cùng các vấn đề trong vận hành thực tế tại khách sạnLập kế hoạch hoạt động và phân bổ trách nhiệm để đạt được mô hình hoạt động hiệu quả nhất và phối hợp chặt chẽ với đội ngũ Kinhh doanh & Tiếp thị để theo dõi theo chỉ đạo cụ thểGiám sát công việc ở tất cả các bộ phận (lễ tân, nhà hàng, bếp, buồng phòng,....) và đặt ra mục tiêu rõ ràngBảo quản, giám sát tài sản đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn vận hành, trong tình trạng tốt và tuân thủ pháp luậtg thay đổi về nhu cầu của khách, sự kết hợp của khách và nhóm đối thủ cạnh tranh. Đề xuất các sản phẩm/dịch vụ phù hợp và thay đổi hoạt động khi cần thiếtChịu trách nhiệm phỏng vấn, lựa chọn và tuyển dụng đội ngũ quản lý bộ phận vận hànhTiến hành đánh giá hiệu suất và quản lý các vấn đề về hiệu suất phát sinh trong đội ngũ quản lý bộ phận vận hànhTuyển dụng, đào tạo, phát triển, huấn luyện và tư vấn, tiến hành đánh giá hiệu suất và giải quyết các vấn đề của các nhân viên trong khách sạn phụ trách và người quản lý bộ phận.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Kiến thức làm việc vững chắc Offices và Phần mềm khách sạn- Khả năng đọc, viết và nói tiếng Anh xuất sắc- Đã chứng minh kinh nghiệm ở vị trí GM, Quản lý khách sạn hoặc vai trò liên quan- Hiểu biết về tất cả các phương pháp hay nhất về quản lý khách sạn cũng như các luật và hướng dẫn có liên quan- Ưu tiên có kinh nghiệm trong giai đoạn Tiền khai trương - khu nghỉ dưỡng / Khu phức hợp- Có trình độ chuyên môn cao, hiểu biết sâu sắc về hoạt động của khách sạn và sự nhạy bén trong kinh doanh- Vị trí tương tự với tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý vận hành với nền tảng vững chắc về Phòng và/hoặc F&B- Đáng tin cậy với khả năng đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ và làm việc tốt dưới áp lực.- Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc và chú ý đến từng chi tiết- Kỹ năng giao tiếp và tiếp xúc khách hàng, giải quyết vấn đề tốt- Có khả năng đảm nhiệm nhiều công việc, làm việc tốt trong môi trường căng thẳng và áp lực cao- Kỹ năng lãnh đạo, cá nhân và đào tạo mạnh mẽ
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Làm việc tại Chuỗi Khách sạn - Nghỉ dưỡng - Nhà hàng TOP ĐẦU CHÂU Á và được THẾ GIỚI CÔNG NHẬN. Cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp phát triển chung của tập đoànMôi trường năng động với quy trình chuyên nghiệp cùng đội ngũ đồng nghiệp là Quản lý giàu kinh nghiệm từ các khách sạn 5 sao chuẩn Quốc tế.Mức lương thương lượng + Thưởng service charge hàng tháng cùng kỳ lươngHỗ trợ ăn trưa tại khách sạnX4 lần lương các ngày lễ (trong trường hợp cần tăng ca)Thưởng sinh nhật, Thưởng doanh thu theo Quý, Thưởng các ngày Lễ Tết, lương tháng 13Gói khám sức khỏe miễn phí định kỳ 1 lần/nămHưởng 12 ngày nghỉ phép có hưởng lương/nămTham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy địnhTeam building, du lịch miễn phí 1 lần/nămCơ hội đào tạo và thăng tiến trong sự nghiệp phát triển chung của tập đoàn
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.