Mô Tả Công Việc
1. Khái quát công việc.
Quản lý nhà hàng và quầy bar thành đơn vị có lợi nhuận, đáp ứng sự mong đợi của khách hàng bằng các tiêu chuẩn phục vụ thông qua sự lên kế hoạch, tổ chức, điều hành và kiểm soát hoạt động của đơn vị mình.
2. Nhiệm vụ.
2.1 Kiểm tra và quản lý các hoạt động của nhà hàng.
2.2 Điều hành hoạt động nhà hàng tại các thời điểm bận rộn, đông khách
2.3 Thiết lập và nghiêm túc chấp hành các quy định về các trang thiết bị hoạt động và bảo đảm các bộ phận đều được trang bị đầy đủ.
2.4 Kết hợp với Bếp trưởng xác định nhu cầu và xu hướng của thị trường.
2.5 Thường xuyên trao đổi với Bếp trưởng về thực đơn, cách trình bày các món ăn và tổ chức nhân viên phục vụ khách.
2.6 Thực hiện kiểm kê các trang thiết bị dụng cụ hoạt động hàng tháng.
2.7 Kiểm soát chặt chẻ các yêu cầu, lưu kho và sử dụng các trang thiết bị, dụng cụ hoạt động.
2.8 Duy trì họp giao ban trước ca hàng ngày về các vấn đề nhân sự, phục vụ và thực đơn.
2.9 Làm việc với bộ phận Thức ăn và Đồ uống về sự hoạt động và chất lượng hàng ngày.
2.10 Giải quyết các phàn nàn, các yêu cầu của khách về đồ ăn, thức uống và sự phục vụ.
2.11 Lập sổ thông tin khách hàng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
2.12 Bảo đảm các quy trình, thao tác đề ra cho thu ngân nhà hàng được tuân thủ nghiêm chỉnh.
2.13 Bảo đảm việc tuân thu nghiêm chỉnh giờ mở cửa và đóng cửa, và các nhiệm vụ đề ra.
2.14 Duy trì ghi Nhật trình hàng ngày.
2.15 Lập bảng chấm công, lịch làm việc hàng tuần nhằm bảo đảm việc bố trí nhân sự hợp lý cho công việc.
2.16 Duy trì Bảng tin của bộ phận.
2.17 Đệ trình tất cả các báo cáo của khách hàng và nhân viên.
2.18 Báo cáo các vật dụng bị thất lạc của khách hàng.
2.19 Duy trì thực hiện các mẫu giấy tờ của Resort theo quy định.
2.20 Bảo đảm nhà hàng sạch sẽ và được tổ chức gọn gàng bao gồm cả khu vực đón khách phía trước và khu vực nhân viên làm việc.
2.21 Làm việc với Bộ phận buồng nhằm bảo đảm lịch vệ sinh, lau chùi được thực hiện nghiêm túc.
2.22 Phát hành các Mẫu sữa chữa và bảo dưỡng nhằm bảo đảm các máy móc được bảo dưỡng đúng cách.
2.23 Báo cáo việc mặc đúng đồng phục và đeo đúng bảng tên trong suốt thời gian làm việc.
2.24 Luôn phục vụ khách hàng lịch sự với tác phong chuyên nghiệp.
2.25 Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp trong bộ phận mình cũng như các bộ phận khác.
2.26 Nắm được và tuân thủ các quy định của Resort về pccc, vệ sinh, sức khỏe và an toàn lao động.
2.27 Duy trì các tiêu chuẩn về ngoại hình cá nhân trong suốt thời gian làm việc.
2.28 Tham gia các cuộc họp trong Bộ phận Ẩm Thực.
2.29 Duy trì mối quan hệ tốt với các nhân viên trong bộ phận mình cũng như các bộ phận khác.
2.30 Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Giám đốc điều hành.
2.31 Đáp ứng các yêu cầu thay đổi chức năng nhà hàng theo chỉ thị của Giám đốc điều hành.
2.32 Tác phong ứng xử phải mang tính chuyên nghiệp nhằm mang lại hình ảnh tốt cho khách sạn .
2.33 Xác định các nhu cầu đào tạo và lên kế hoạch, chương trình đào tạo cho nhân viên.
2.34 Thực hiện đào tạo nhân viên theo Giáo án nhằm bảo đảm các nhân viên được trang bị kỹ năng cần thiết để có thể đảm nhiệm công việc được giao.
2.35 Làm việc và thông tin cho Giám đốc điều hành và Bộ phận Nhân Sự về các chương trình đào tạo.
2.36 Bảo đảm các nhân viên luôn luôn duy trì vệ sinh cá nhân và ngoại hình gọn gàng đúng tiêu chuẩn trong suốt thời gian làm việc.
2.37 Bảo đảm các nhân viên mặc đúng đồng phục và mang đúng bảng tên trong suốt thời gian làm việc.
2.38 Hỗ trợ việc xây dựng đội ngũ nhân viên hoạt động hiệu quả bằng sự quan tâm đến các chính sách về phúc lợi xã hội, an toàn lao động và sự phát triển.
2.39 Bảo đảm các nhân viên luôn phục vụ khách theo tác phong chuyên nghiệp và lịch sự.
2.40 Giám sát các nhân viên trong bộ phận mình, bảo đảm việc duy trì đúng các tiêu chuẩn và quy trình phục vụ đề ra.
2.41 Bảo đảm các nhân viên đều nắm được và tuân thủ các Quy định dành cho nhân viên của khách sạn.
2.42 Bảo đảm các nhân viên đều nắm được và tuân thủ các quy định của khách sạn về pccc, vệ sinh, sức khỏe và an toàn lao động.
2.43 Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên phù hợp với tình hình kinh doanh nhằm đạt được năng suất tối đa và giảm tối thiểu trả công cho nhân viên.
2.44 Tăng năng suất tối đa của nhân viên và duy trì kỹ luật theo quy định KNM và luật lệ địa phương.
2.45 Bảo đảm các nhân viên đều nắm được giá cả các trang thiết bị dụng cụ hoạt động và đưa ra các hành động thiết thực nhằm giảm tối thiểu các hư hỏng và mất mát.
2.46 Hạn chế tối đa việc sử dụng điện và quản lý chặt chẽ nguồn điện theo nhu cầu hoạt động kinh doanh.
2.47 Tham gia tất cả các cuộc họp theo yêu cầu của Chủ đầu tư và Giám đốc điều hành .
2.48 Thực hiện bất cứ nhiệm vụ nào được giao bởi cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
- Hưởng các khoản trợ cấp, đãi ngộ theo quy định của công ty.
- Chế độ thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo và thân thiện.
- Có cơ hội nghiên cứu sâu, rộng, nâng cao kiến thức trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng.
- Tham gia các chương trình ngoại khóa, team building…
- Được đi du lịch, nghỉ mát và các chế độ khác hàng năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.