Mô Tả Công Việc
* Phối hợp tổ chức hội nghị/ yến tiệc:
• Phối hợp với bộ phận Sales lên kế hoạch sơ bộ tổ chức các đơn hàng hội nghị, yến tiệc đã được đặt trước;
• Làm việc với Quản lý F&B, Bếp trưởng, nhân viên kinh doanh tiệc về kế hoạch tổ chức sự kiện - đảm bảo mọi yêu cầu của khách đều được phục vụ một cách tốt nhất;
• Khi cần thiết có thể trao đổi làm việc trực tiếp với khách để nắm bắt các yêu cầu chuẩn xác nhất;
* Lập kế hoạch - triển khai tổ chức sự kiện:
• Phối hợp với Giám sát tiệc, Tổ trưởng phục vụ, nhân viên thiết kế, nhân viên trang trí… lập kế hoạch tổ chức chi tiết cho từng sự kiện - xác định số lượng nhân sự cần thiết, yêu cầu dịch vụ kèm theo và trình cấp trên phê duyệt;
• Theo kế hoạch đã được thông qua, tiến hành phân chia - giao việc cụ thể cho cấp dưới;
• Giám sát tiến độ hoàn thành công tác chuẩn bị, đảm bảo quang cảnh sảnh sự kiện, hệ thống âm thanh - ánh sáng, sân khấu, bàn ghế, đồ dùng phục vụ… được set-up theo đúng tiêu chuẩn và đáp ứng đúng yêu cầu khách hàng;
* Điều hành - giám sát quá trình tổ chức hội nghị/ yến tiệc:
• Tổ chức họp giao ban trước khi tổ chức sự kiện để nắm bắt tình hình chuẩn bị, phân công/ điều chỉnh nhiệm vụ cho nhân viên;
• Phối hợp với bên liên quan kiểm tra chất lượng món ăn - đồ uống trước khi phục vụ khách;
• Theo dõi, Giám sát quá trình tổ chức hội nghị/yến tiệc để kịp thời hỗ trợ, xử lý các vấn đề phát sinh;
• Giám sát tất cả nhân viên phục vụ tiệc, điều động việc hỗ trợ giữa các vị trí khi cần thiết;
* Tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân viên:
• Lên kế hoạch và tham gia trực tiếp công tác tuyển dụng nhân sự bộ phận banquet;
• Trực tiếp hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên bộ phận banquet, đào tạo nhân viên bộ phận banquet mới;
• Lên kế hoạch, bố trí lịch làm việc nhân viên bộ phận bếp;
• Định kỳ đánh giá thành tích và kết quả làm việc của tất cả nhân viên trong bộ phận banquet;
* Một số công việc khác:
• Giữ liên lạc, khai thác khách hàng tiềm năng;
• Tham gia các chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu cho khách sạn - nhà hàng;
• Đề xuất sáng kiến, ý tưởng khả thi nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng;
• Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu;
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan
• Kinh nghiệm: 3 – 5 năm tại vị trí làm quản lý banquet tại các nhà hàng, khách sạn 4-5 sao;
• Kỹ năng Lập kế hoạch, Giải quyết vấn đề, ra quyết định, Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt
• Am hiểu về thị trường dịch vụ tiệc, sự kiện, có kỹ năng phát triển và mở rộng khách hàng;
• Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng hệ thống quản lý nhà hàng khách sạn (PMS, POS)
• Có sức khỏe tốt, khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt;
• Cẩn thận, chính xác, tin cậy và trách nhiệm;
• Có tư duy sáng tạo, yêu thích đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Tiếng Anh giao tiếp, Ưu tiên các ứng viên có thêm ngôn ngữ khác (Tiếng Trung, Tiếng Nhật,..)
Hình thức
Quyền Lợi
- Cơ hội rèn luyện và phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: thưởng định kỳ, thưởng lễ tết,….
- Tham gia BHXH đầy đủ.
- Du lịch, Team Building
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện , hiện đại;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.