Mô Tả Công Việc
- Thu thập, phân tích hệ thống thông tin sản phẩm, khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh trong khu vực phụ trách.- Thực hiện kế hoạch bán hàng, nhằm đảm bảo doanh số bán hàng của khu vực theo chỉ tiêu được giao.- Phân bố chỉ tiêu doanh số, thông báo chính sách bán hàng cho từng Nhân viên Kinh doanh trong khu vực quản lý.- Theo dõi, kiểm tra, rà soát công tác bán hàng; đề xuất các phương án khi có sự thay đổi trên thị trường nhằm đạt mục tiêu doanh số.- Khảo sát thị trường, khách hàng tiềm năng, đánh giá theo các tiêu chí mở mới.- Đề xuất mở mới/ thanh lý khách hàng trong khu vực phụ trách.- Thực hiện thủ tục mở mới/ thanh lý khách hàng theo quy định Tập đoàn.- Chăm sóc khách hàng theo chương trình, chính sách của Tập đoàn- Theo dõi công nợ, đảm bảo khách hàng và nhân viên thực hiện đúng chính sách công nợ Tập đoàn.- Đốc thúc, phối hợp với nhân viên rà soát thu hồi công nợ nộp về Tập đoàn.- Báo cáo tình hình công nợ khó đòi, quá hạn, đột biến với cấp quản lý và phòng ban liên quan và đưa ra biện pháp xử lý.- Thực hiện quản lý Nhân viên Kinh doanh trong khu vực phụ trách.- Đánh giá, hướng dẫn, đào tạo và duy trì đội ngũ nhân viên trong phạm vi được giao.- Tổ chức họp, theo dõi mức độ hoàn công việc và hỗ trợ công việc đối với từng nhân viên
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: QTKD, Marketing...- Đã có kinh nghiệm ASM kênh GT- Kỹ năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục, dẫn dắt đội ngũ- Có thể đi công tác thường xuyên- Địa điểm làm việc: Khu vực: Hà Nội, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Thái Nguyên, Phú Thọ
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.