Mô Tả Công Việc
-Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản ánh liên quan đến kỹ thuật, chất lượng xe
-Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật và nhà cung cấp để khắc phục sự cố xe nhanh chóng
-Theo dõi, đánh giá chất lượng dịch vụ bảo hành và đề xuất cải tiến
-Hỗ trợ xử lý các tình huống khẩn cấp liên quan đến xe (có thể trực điện thoại 24/24)
-Lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ
-Tham gia công tác khi được yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
-Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ bảo hành/sửa chữa ô tô
-Am hiểu kỹ thuật ô tô và quy trình bảo hành
-Có thể đi công tác khi cần
-Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc
Lương
Lương: LCB 15 triệu trở lên + Thưởng
Địa chỉ làm việc:
Số 3, đường Market, Sunrise B KĐT The Manor Central Park, đường Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, Hà Nội
Hình thức
Mức lương
Từ 15 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.