Mô Tả Công Việc
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh trong từng giai đoạn;
- Tổ chức quản lý điều hành toàn bộ hoạt động: Nhận, khai thác, trung chuyển; phát thư hàng và bảo đảm công tác nhận, khai thác, trung chuyển và phát thư hàng kịp thời theo đúng thời gian quy định, không bị thất lạc, bể vỡ.
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số, dịch vụ của chi nhánh
- Sử dụng tối ưu các nguồn lực như: Chi phí, tài sản, công cụ dụng cụ, nguyên vật liệu cho hoạt động kinh doanh của chi nhánh
- Phối hợp với Trung tâm khai thác hàng hóa và các chi nhánh khác để đảm bảo hoạt động kinh doanh hiệu quả
- Làm việc theo nhóm và chịu được áp lực công việc cao.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Đại học trở lên
- Kiến thức: Có kiến thức về ngành Chuyển phát, logistic TMĐT
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tương đương trong ngành chuyển phát
- Tác phong nhanh nhẹn, xử lý công việc nhanh, chịu được áp lực công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Thoả thuận
- Thưởng nhân các ngày Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng thành tích định kỳ và đột xuất cho cá nhân hoặc tập thể.
- Thưởng lương tháng 13.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng chế độ nghỉ dưỡng trong nước và quốc tế.
- Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, du lịch dành cho CBNV.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.