Mô Tả Công Việc
- Trực tiếp điều hành, quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của Chi nhánh Hồ Chí Minh;
- Tham mưu, đề xuất kế hoạch kinh doanh, xây dựng đội ngũ Tư vấn đầu tư nhằm phát triển hoạt động môi giới chứng khoán và Tư vấn đầu tư chứng khoán tại chi nhánh HCM phù hợp với từng thời kỳ;
- Tổ chức triển khai, thực hiện công tác chăm sóc khách hàng của Chi nhánh theo chính sách và quy định của Công ty;
- Phối hợp với Phòng Kế toán quản trị trong việc lập kế hoạch, đề xuất, giám sát thực hiện, báo cáo, điều chỉnh, quản lý ngân sách được giao, đảm bảo tối ưu hóa chi phí.
- Tuân thủ các quy định hiện hành của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền và qui định nội bộ của AseanSC về hoạt động Môi giới và Tư vấn đầu tư.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng
- Có Chứng chỉ hành nghề Môi giới Chứng khoán trở lên do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp (Bắt buộc).
- Có ít nhất 05 năm trong lĩnh vực kinh doanh Tài chính – Chứng khoán, trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý tương đương.
- Có kinh nghiệm quản lý, vận hành thực tế, nhân sự đã từng quản lý đội ngũ nhân sự môi giới/ TVĐT
- Nắm vững các quy định của Pháp luật liên quan đến hoạt động của Doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh chứng khoán.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.