Mô Tả Công Việc
- Xây dựng kế hoạch & tổ chức, giám sát thực hiện tại chi nhánh Thẩm mỹ- Nha khoa
- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của chi nhánh.
- Đào tạo & bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho Nhân viên định kỳ.
- Đánh giá hiệu quả làm việc và chấp hành nội quy quy chế của nhân viên.
- Hướng dẫn nhân viên định ra mục tiêu và tiêu chuẩn cho việc thực hiện công việc.
- Xây dựng & triển khai các quy trình làm việc cho các phòng ban / bộ phận.
- Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ & vật tư tại chi nhánh.
- Đề xuất tuyển dụng / điều chuyển / sa thải nhân sự
- Báo cáo tình hình hoạt động của chi nhánh theo quy định.
- Tuyển dụng nhân sự cho chi nhánh mở mới của Hệ thống Thẩm mỹ- Nha khoa tại Thành phố Thái Nguyên.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên Nam/Nữ, độ tuổi từ 30- 45. Ứng viên có kinh nghiệm trong mảng nha khoa, thẩm mỹ, tài chính ngân hàng, ngành dịch vụ, kinh doanh.... là một lợi thế.
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt, mạnh về sales, có khả năng đàm phán, lãnh đạo, tư vấn, huấn luyện đội ngũ, truyền động lực tốt...
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm quản lý chi nhánh và 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập 25-30 triệu. Lương tháng 13, chính sách thưởng dựa vào kết quả doanh số hàng tháng/quý/năm cho cả cá nhân và Đơn vị;
- Được điều chỉnh thu nhập theo định kỳ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
- Lộ trình nghề nghiệp rõ ràng, cơ hội thăng tiến theo năng lực của từng cá nhân;
- Tham gia các chương trình đào tạo thường xuyên, các hoạt động phát triển nghề nghiệp của Công ty;
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật Việt Nam;
- Phụ cấp trang phục, du lịch, các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát hàng năm
Mức lương
Từ 25 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.