Mô Tả Công Việc
1.Mục tiêu công việc:- Đảm bảo doanh số và P&L của Trung tâm- Gia tăng học viên tại Trung tâm- Chăm sóc tốt học sinh, phụ huynh- Quản lý vận hành Trung tâm được hoạt động nhịp nhàng và đúng quy định2.Trách nhiệm:a. Lập kế hoạch- Lên kế hoạch và chiến lược để đạt mục tiêu kinh doanh tháng/quý/năm- Triển khai việc thực hiện kế hoạch bán hàng đã được phê duyệt- Theo dõi và đánh giá quá trình kinh doanhb. Mục tiêu doanh số bán hàng- Duy trì nguồn nhân lực để đảm bảo mục tiêu bán hàng- Số lượng học viên đăng ký nhập học- Chịu trách nhiệm về Chất lượng Chăm sóc khách hàng, tái tục, ACS (số lượng học sinh trung bình/lớp)c. Đảm bảo lợi nhuận- Tỷ lệ doanh thu/chi phí / ACSd. Phát triển kinh doanh- Chịu trách nhiệm phát triển khách hàng tiềm năng mới thông qua các hoạt động để mở rộng khách hàng mới- Dự thảo chiến lược tiếp thị mới của sản phẩm mới thông qua các hoạt động tại Trung tâm.- Chủ động thực hiện các hoạt động bán hàng cho khách hàng tiềm nănge. Chất lượng và năng suất- Quản lý Cơ sở vật chất tại TT- Đảm bảo vận hành tiêu chuẩn 5 sao của TT- Tổ chức họp phụ huynh / học sinh / giáo viên- Lịch biểu hiệu quả và hạn chế thay đổi giáo viên- Phát huy tối đa công suất phòng học tại TTf. Khách hàng và quan hệ bên ngoài khác- Thay mặt TT, làm việc với các phòng ban, bộ phận khác- Thay mặt công ty làm việc với các cơ quan chính quyền (Nếu cần)- Giải quyết tất cả những thắc mắc của phụ huynh về việc dạy và học.g. Quản lý và đánh giá- Thiết lập mục tiêu công việc cho các vị trí dưới quyền- Nhận xét, đánh giá nhân viên. Đề ra lộ trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên- Tổ chức họp chi nhánh để trao đổi những vấn đề liên quan đến TT, bộ phận sales...- Quản lý giáo viên.- Báo cáo kết quả kinh doanh và tình hình hoạt động trung tâm cho Giám đốc điều hành.h. Training/coaching đội ngũ- Tạo động lực giúp nhân viên đạt kết quả- Đảm bảo môi trường làm việc thân thiện, hài lòng cho nhân viên.- Huấn luyện nâng cao kỹ năng cho nhân viên- Tổ chức các hoạt động gắn kết trong nội bộ nhân viên, giá viên người nước ngoài.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Sư phạm tiếng Anh, Ngoại ngữ, Ngoại giao, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng hoặc các chuyên ngành Kinh tế khác- Kinh nghiệm sales >=5 năm có thành tích tốt- Kinh nghiệm quản lý và vận hành tối thiểu 2 năm- Có kinh nghiệm làm quản lý giáo dục, đặc biệt là đã làm việc hoặc học tập ở nước ngoài là 01 lợi thế.- Ưu tiên ứng viên đã từng làm quản lý tại các Trường Tiểu học/trung học song ngữ hoặc đã từng học/làm quản lý giáo dục ở nước ngoài.- Làm được ca tối, cuối tuần- Ưu tiên ứng viên yêu và muốn gắn bó lâu dài với ngành giáo dục- Kỹ năng sale tốt- Kỹ năng truyền đạt tốt- Kỹ năng quản lý và đào tạo tốt- Kỹ năng xử lý tình huống tốt, linh hoạt- Kỹ năng vận hành hệ thống tốt- Giao tiếp với phụ huynh hòa nhã, lịch sự- Chịu được áp lực công việc cao- Có con mắt sắc sảo về lĩnh vực dịch vụ khách hàng.- Có quan điểm tích cực trong việc chăm sóc và phục vụ khách hàng- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là 1 lợi thế.- Tuổi đời không dưới 30
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Mức lương cứng: 18-30M + thưởng DS - Được hưởng các chế độ khác theo luật (BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết theo quy định) - Được miễn học phí cho bản thân và gia đình khi theo học tại trung tâm. - Được hưởng các chính sách phúc lợi cấp quản lý theo quy định của công ty( Du lịch, thưởng lễ, tết, Bảo Hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ...) - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến. - Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc. - Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.