Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch, chiến lược chăm sóc khách hàng phù hợp trong từng giai đoạn phù hợp với kế hoạch phát triển của Công ty.- Quản lý, điều hành toàn bộ các nhóm công việc của Phòng CSKH, Tổ CSKH VIP, Phòng Call Center.- Xác định phương pháp, kế hoạch xây dựng quy trình cho các hoạt động DVKH. Kiểm soát hoạt động thực hiện nhằm đảm bảo sự tuân thủ theo quy định, chính sách, phân quyền của quy trình,.- Thiết lập các kênh thu thập, các cơ chế báo cáo, kiểm soát thông tin tự động cũng như qua nhân công để có các thông tin đầu vào phục vụ hoạt động DVKH cũng như kinh doanh chung của công ty.- Phân tích, dự báo số lượng, kiểm soát xu hướng chất lượng cuộc gọi để đề ra các hành động điều chỉnh nguồn lực, kỹ năng.- Xác định các vấn đề ảnh hưởng đến khách hàng trên cơ sở thông tin, báo cáo, phản hồi thu được. Định vị và phân tích những nguyên nhân ảnh hưởng đến các mục tiêu, tiêu chuẩn dịch vụ, cũng như các mục tiêu kinh doanh của công ty để có hành động khắc phục điều chỉnh kịp thời.- Duy trì và phát triển, đảm bảo cả mặt chất lượng và số lượng trong giám sát chất lượng DVKH, đào tạo nhân viên cũng như kiểm soát nội bộ.- Thực hiện các dự án/ hoạt động nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng hiệu suất hoạt động của các nhân viên.- Quản lý, phân quyền truy cập hệ thống. Thiết lập quy trình thủ tục làm việc với các phòng ban chức năng trong phối hợp giải quyết công việc hàng ngày.- Xây dựng các chương trình điều tra, khảo sát lấy ý kiến khách hàng. Phân tích và đưa ra các chương trình telesales, chăm sóc khách hàng, nâng cao sự hài lòng khách hàng, gắn bó và giữ chân khách hàng. Bảo vệ lợi ích của khách hàng cũng như tăng doanh số/lợi nhuận cho công ty.- Phối hợp với phòng/ban để đảm bảo hậu cần cho hoạt động của Trung Tâm DVKH. Chăm sóc và duy trì tốt mối quan hệ tốt trong đội ngũ nhân viên, tạo môi trường làm việc sinh động, vui vẻ và lành mạnh.- Quản lý và chăm sóc các thuê bao VIP.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Cử nhân ngành Quản trị kinh doanh, chăm sóc khách hàng hoặc lĩnh vực tương tự- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương- Kiến thức tốt trong hiểu biết về hành vi khách hàng, quản lý quan hệ các bên liên quan- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng- Khả năng giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định- Kỹ năng giao tiếp tốt bằng lời nói cũng như qua văn bản.- Kỹ năng tổ chức và quản lý tốt- Động lực làm việc cao, đạo đức tốt- Làm việc nhóm tốt
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Mức lương hấp dẫn, thưởng các ngày lễ, tết, kỉ niệm theo quy định của Công ty.- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và đầy thử thách.- Hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, phúc lợi hấp dẫn.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.