Mô Tả Công Việc
- Quản lý, điều hành các hoạt động của phòng dịch vụ - phụ tùng
+ Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh dịch vụ đạt và vượt chỉ tiêu
+ Quản lý, điều phối và sử dụng nguồn nhân lực hợp lý, khai thác các trang thiết bị, phương tiện một cách hiệu quả nhất.
+ Thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị nhằm phát triển nguồn khách hàng.
+ Xử lý các khiếu nại và các vấn đề khác phát sinh.
+ Báo cáo về tình hình, diễn biến của thị trường, kết quả hoạt động theo tháng/quý/năm.
- Quản lý, điều hành công tác quản lý hành chính của Phòng
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn nhân sự
+ Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Đại học trở lên Chuyên ngành: Ưu tiên ngành Động lực, Ô tô, cơ khí, các ngành liên quan đến kỹ thuật
- Chứng chỉ: Ưu tiên chứng chỉ lái xe
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong ngành hoặc lĩnh vực liên quan
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, đàm phán, Kỹ năng quản lý thời gian, Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn - Đãi ngộ xứng đáng
- Được tham gia và hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật.
- Nghỉ phép và các ngày lễ theo quy định của Nhà nước
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thúc đẩy đổi mới sáng tạo.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.