Mô Tả Công Việc
• Lãnh đạo, điều hành và phát triển toàn bộ hệ thống dịch vụ của công ty, bao gồm các xưởng dịch vụ và các dịch vụ hỗ trợ khác.• Xây dựng và triển khai chiến lược dịch vụ, đảm bảo chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa hiệu quả hoạt động và tăng trưởng doanh thu.• Quản lý và phát triển đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn viên và các nhân viên dịch vụ.• Xây dựng mối quan hệ hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ, phụ tùng chính hãng.• Đảm bảo tuân thủ các quy định về bảo hành, bảo dưỡng, và các quy định pháp luật liên quan.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
* Yêu cầu bắt buộc:• Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Cơ khí Ô tô, hoặc các ngành liên quan đến sửa chữa ô tô.• Kinh nghiệm: o Ít nhất 5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trong lĩnh vực dịch vụ ô tôo Có kinh nghiệm xây dựng và phát triển hệ thống dịch vụ ô tô, từ khâu lập kế hoạch đến triển khai và vận hành.o Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các hãng ô tô lớn và có hiểu biết sâu sắc về quy trình bảo dưỡng, sửa chữa ô tô.* Yêu cầu về kỹ năng: o Quản lý đội ngũ, giải quyết vấn đề, đàm phán.o Kiến thức chuyên môn sâu về ô tô, các loại dịch vụ và quy trình sửa chữa.o Khả năng lập kế hoạch, phân tích dữ liệu, và đưa ra quyết định.o Khả năng giao tiếp, thuyết phục và xây dựng mối quan hệ tốt.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.