Mô Tả Công Việc
Tổ chức, quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm hoạt động dịch vụ khách hàng của Chi nhánh, đảm bảo tuân thủ quy trình, quy định và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ;Tổ chức, quản lý và giám sát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo quy định, quy trình và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ MBBank;Xây dựng kế hoạch, tổ chức triển khai và quản lý hoạt động bán hàng của mảng Dịch vụ khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của được giao;Giám sát, hỗ trợ và chịu trách nhiệm về chất lượng, kết quả làm việc của các nhân sự trực thuộc phạm vi quản lý theo đúng chức năng và phạm vi công việc của từng vị trí, đảm bảo tuân thủ các quy định của Ngân hàng và của pháp luật có liên quan, tối đa hóa hiệu quả hoạt động của Phòng Dịch vụ khách hàng;Thực hiện công tác phát triển và đào tạo nguồn nhân lực; quản lý về mặt hành chính đối với các nhân sự thuộc phạm vi quản lý;Giám đốc Dịch vụ khách hàng giữ vai trò là người kiểm soát chứng từ giao dịch với Ngân hàng Nhà nước đối với tài khoản của Chi nhánh;Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và quy định của MBBank;Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấnTốt nghiệp Đại học chính quy hoặc trên đại học các chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;2. Kinh nghiệm công tácTối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương GIÁM ĐỐC DỊCH VỤ hoặc 02 năm kinh nghiệm tại vị trí CÁN BỘ QUẢN LÝ giao dịch viên/Kiểm soát viên giao dịch tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính;Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.3. Kiến thức:Am hiểu các kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ của ngân hàng;Am hiểu thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn;Am hiểu đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân;Am hiểu các quy định - quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là nghiệp vụ kế toán giao dịch và kho quỹ;Am hiểu các kiến thức về quản trị rủi ro;Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt.4. Các yêu cầu khác: Có ngoại hình phù hợp với vị trí ứng tuyển: nữ>1m55, nam > 1m65;Cẩn thận, chi tiết;Khả năng chịu áp lực cao trong công việc;Cam kết và tâm huyết, ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc;Ý thức tuân thủ, kỷ luật.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương cứng, lương KPIs, tháng lương 13 và thưởng hiệu quả công việc theo năng lựcBảo hiểm sức khỏe MICMôi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch, review năng lực 6 tháng/lầnLộ trình thăng tiến rõ ràng : Ban giám đốc chi nhánhĐược tham gia các khóa đào tạo nhằm phát triển năng lực cá nhânĐược đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng bán hàng để phục vụ cho công việc kinh doanhPhần thưởng riêng, hấp dẫn dành cho các cá nhân có kết quả kinh doanh xuất sắc hàng tháng/hàng quý/hàng nămDu lịch trong và ngoài nước hàng năm
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.