Mô Tả Công Việc
Lập, xây dựng, triển khai mục tiêu, chiến lược kinh doanh, marketing
+ Định hướng chiến lược kinh doanh, phát triển sản phẩm, đặt chỉ tiêu kinh doanh cụ thể cho các bộ phận theo từng giai đoạn nhằm đạt được tổng thể doanh thu đã đề ra.
+ Triển khai kế hoạch kinh doanh, giám sát và đôn đốc các bộ phận thực hiện hiệu quả.
Quản lý điều phối và giám sát mọi hoạt động tại Khách sạn
+ Chịu trách nhiệm về mọi mặt trong công tác điều hành Khách sạn (bao gồm chất lượng dịch vụ, kế hoạch kinh doanh, công tác tài chính,công tác quản lý nhân sự và các vấn đề phát sinh khác).
+ Kiểm soát chất lượng của các sản phẩm và chất lượng phục vụ khách hàng.
+ Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị tài sản của Khách sạn.
Quản lý nhân sự và Quản lý tài chính
+ Xây dựng và phê duyệt bộ máy cơ cấu nhân sự (định biên nhân sự, mô tả công việc, khung lương).
+ Xây dựng kế hoạch phát triển nhân sự : Tuyển dụng, Đào tạo, xây dựng nguồn…
+ Quản lý nhân sự theo các cấp nhân sự.
+ Quản lý hệ thống Tài chính của Khách sạn, báo cáo Chủ đầu tư theo quy định.
Xây dựng quy trình, hệ thống hoạt động theo tiêu chuẩn
+ Xây dựng và phê duyệt các quy trình làm việc và phục vụ khách hàng cho từng bộ phận.
+ Giám sát quá trình thực hiện các quy trình tại các bộ phận/đơn vị.
+ Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với sự phát triển của Khách sạn.
Phối hợp chỉ đạo giải quyết các vấn đề sự cố phát sinh (vấn đề an toàn an ninh, an toàn thực phẩm, phòng chống cháy nổ, xử lý khiếu nại khách hàng…)
Đón tiếp và làm việc với các đối tác, các đoàn thanh, kiểm tra Cơ quan nhà nước tới làm việc tại Khách sạn.
Tham mưu và đề xuất các chính sách, phương án để xây dựng phát triển Tổng CTy FVG Travel.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành Quản trị du lịch, Quản trị kinh doanh …
- Có ít nhất 3 năm làm việc tại vị trí Giám đốc điều hành các Khách sạn
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng.
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp và lập kế hoạch.
- Có kỹ năng Lãnh đạo và truyền cảm hứng tốt.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng lắng nghe, quan sát tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm quản lý khách sạn
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở Resort/Khu Du lịch
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Hỗ trợ 1 buổi cơm ca/ngày làm việc
- Thưởng các dịp Lễ trong năm; Thưởng lương tháng 13, xét thưởng nhân viên xuất sắc cuối năm.
- Các chế độ nghỉ lễ theo quy định của của Luật lao động.
- Được tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ theo văn hóa Tập đoàn FVG
- Nghỉ 12 ngày phép/năm;
- Hưởng trợ cấp thâm niên từ 3 năm làm việc trở lên;
- Tăng lương định kỳ hàng năm;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.