Mô Tả Công Việc
- Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cao cấp cho tất cả các khách hàng đảm bảo mang đến dịch vụ chất lượng và tận tâm bao gồm việc phản hồi nhanh chóng và có giải pháp hiệu quả đối với các khiếu nại của khách để mang đến sự hài lòng của khách hàng
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm và các tiêu chuẩn dịch vụ được đáp ứng trong tất cả các lĩnh vực của khách sạn bao gồm diện mạo, hình ảnh, sự bảo trì và sự sạch sẽ. Thiết lập và duy trì các chương trình bảo trì, bảo dưỡng để bảo vệ tài sản vật chất của khách sạn
- Giám sát việc phát triển và thực hiện các kế hoạch tiếp thị và các nỗ lực quản lý năng suất để tối đa hóa doanh thu, giá bán phòng và công suất phòng. Tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận của phòng bằng cách dự đoán và lập kế hoạch cho những thay đổi của thị trường. Đảm bảo phát triển các cơ hội tiếp thị chiến lược và kế hoạch bán hàng chiến thuật
- Tối đa hóa doanh thu từ kinh doanh ẩm thực bằng cách đảm bảo sử dụng tối ưu không gian nhà hàng, phòng họp, hội thảo, không gian các khu vực và quản lý hiệu quả nhất các không gian dành cho ẩm thực của khách sạn
- Làm việc chặt chẽ với đội ngũ điều hành để đảm bảo sự tối ưu về khối lượng và năng suất lao động trong tất cả các khu vực của khách sạn. Tối đa hóa các sáng kiến và kế hoạch về đào tạo để thúc đẩy hiệu quả và nâng cao hiệu quả hoạt động và dịch vụ của khách sạn
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với các đơn vị chủ chốt để đảm bảo sự hiện diện của khách sạn rõ nét trong cộng đồng địa phương. Đảm bảo việc xử lý các yêu cầu liên quan đến cộng đồng / truyền thông theo cách hiệu quả nhất,
- Cung cấp thông tin và báo cáo về hiệu quả hoạt động kinh doanh của khách sạn so với kế hoạch thường xuyên hoặc đột xuất (nếu được yêu cầu) cho chủ đầu tư.
- Giám sát để đảm bảo môi trường an toàn và bảo mật cho khách, nhân viên và tài sản của khách sạn. Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn của thương hiệu.
- Thiết lập và duy trì nguồn nhân lực chủ động để đảm bảo việc vận hành kinh doanh khách sạn; đào tạo và phát triển của nhân viên, chi trả và quản lý lợi ích, tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định lao động địa phương. Thúc đẩy quan hệ lao động / lao động tích cực với nhân viên.
- Thúc đẩy sự phát triển một môi trường làm việc tích cực cho tất cả nhân viên. Động viên tinh thần tất cả các cấp nhân viên thông qua các cuộc họp chính thức và không chính thức, thảo luận và phản hồi hiệu suất.
- Chịu trách nhiệm trước chủ đầu tư/công ty quản lý về kết quả kinh doanh của khách sạn
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Phó Tổng hoặc vị trí tương đương tại các khách sạn quy mô tương đương
- Am hiểu thị trường du lịch Phú Quốc và các khu vực lân cận
Hình thức
Quyền Lợi
- Các phúc lợi khác theo quy định của Công ty và theo luật lao động Việt Nam
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.