Mô Tả Công Việc
1 Hoạch định chiến lược:
- Tham mưu xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn trình Hội đồng quản trị.
- Điều hành các Phòng, ban/ bộ phận trong Công ty. Đồng thời, xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu riêng cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành đúng mục tiêu chung của Công ty.
2 Quản trị:
- Tham mưu xây dựng sơ đồ, bộ máy cơ cấu tổ chức của Công ty.
- Tham mưu đề xuất những giải pháp, chiến lược,… với Ban điều hành, xây dựng hệ thống quy trình, quy định, trong công ty và các bộ phận.
- Đảm bảo hệ thống quản trị được cập nhật và hoạt động hiệu quả.
3 Kinh doanh, Marketing:
- Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu kinh doanh, marketing dài và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh triển khai kinh doanh, marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch kinh doanh, marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trường.
- Định kỳ đánh giá và điều chỉnh kế hoạch, hoạt động kinh doanh, marketing.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh
4 Nhân sự:
- Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn; trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cho công ty.
- Xây dựng cơ chế lương, khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Công ty.
5 Tài chính:
- Xây dựng ngân sách, định mức chi phí cho mọi hoạt động của Công ty.
- Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
6 Kiểm soát:
- Xây dựng hệ thống kiểm soát hoạt động cho Công ty.
- Xây dựng bộ máy và tổ chức hệ thống kiểm soát đã được phê duyệt.
7 Báo cáo:
- Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo đối với Giám đốc điều hành cho Ban điều hành theo quy định của công ty.
8 Công tác khác:
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với cơ quan chức năng và cộng đồng địa phương. Đảm bảo xử lý các thắc mắc của cộng đồng, của phương tiện truyền thông một cách hiệu quả nhất.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Ban quản lý giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ cử nhân kinh tế.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành các công ty kinh doanh thương mại.
- Khả năng giao tiếp tiếng anh tốt. Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kỹ năng quản lý, điều hành, hoạch định, xây dựng chiến lượng kinh doanh, nhân sự.
- Hiểu biết về các loại luật lao động, kinh tế, ATTP....
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng.
- Chế độ đãi ngộ tốt.
- Khả năng thăng tiến cao.
- Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận và năng lực.
Mức lương
Từ 20 đến 40 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.