Mô Tả Công Việc
1. Hoạch định:
Phối hợp với Ban điều hành xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn.
Điều hành các Phòng/ Ban Công ty để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
2. Quản trị:
Giám sát Dự Án và đưa ra quyết định và đề xuất đúng đắn những giải pháp, chiến lược,… với Ban điều hành, xây dựng hệ thống quy trình quy định cấp công ty và các bộ phận.
Đảm bảo hệ thống quản trị được cập nhật và hoạt động hiệu quả.
3. Marketing:
Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trường.
Định kỳ đánh giá và điều chỉnh kế hoạch, hoạt động marketing.
4. Kinh doanh:
Đinh hướng việc tổ chức xây dựng và phát triển thương hiệu công ty.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh.
Đánh giá và theo dõi hiệu quả hoạt động trong công việc.
5. Nhân sự
Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn.
Xây dựng cơ chế lương, khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Công ty.
6. Tài chính:
Xây dựng ngân sách, định mức chi phí về Dự án.
Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
7. Báo cáo:
Báo cáo Tổng giám đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Phối hợp với Ban điều hành xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn.
Điều hành các Phòng/ Ban Công ty để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
2. Quản trị:
Giám sát Dự Án và đưa ra quyết định và đề xuất đúng đắn những giải pháp, chiến lược,… với Ban điều hành, xây dựng hệ thống quy trình quy định cấp công ty và các bộ phận.
Đảm bảo hệ thống quản trị được cập nhật và hoạt động hiệu quả.
3. Marketing:
Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trường.
Định kỳ đánh giá và điều chỉnh kế hoạch, hoạt động marketing.
4. Kinh doanh:
Đinh hướng việc tổ chức xây dựng và phát triển thương hiệu công ty.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh.
Đánh giá và theo dõi hiệu quả hoạt động trong công việc.
5. Nhân sự
Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn.
Xây dựng cơ chế lương, khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Công ty.
6. Tài chính:
Xây dựng ngân sách, định mức chi phí về Dự án.
Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
7. Báo cáo:
Báo cáo Tổng giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
•Tốt nghiệp Cử Nhân/ Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị tài chính/ Quản trị Kinh Doanh/ Quản trị doanh nghiệp hoặc chuyên ngành kinh tế.
•Kinh nghiệm điều hành công ty ở vị trí tương đương: ít nhất 4 năm.
•Kinh nghiệm làm việc cho các công ty có quy mô lớn. Ưu tiên ngành nghề xây dựng, cơ điện.
•Có khả năng đọc và phân tích các báo cáo tài chính của doanh nghiệp.
•Tham mưu, quản trị và luân chuyển tài chính cho doanh nghiệp.
•Có tầm nhìn lập chiến lược, lập kế hoạch điều hành toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp chuyên nghiệp và quyết đoán.
•Có khả năng lãnh đạo, quản trị toàn bộ các hoạt động của các bộ phận Front Office & Back Office:
+ Nhân sự - hành chính
+ Kinh doanh
+ Chất lượng
+ Thu mua.
+ R&D/ Marketing
•Kỹ năng Anh ngữ, vi tính tốt.
•Bắt buộc có các kỹ năng: Kỹ năng mềm trong giao tiếp, thương thảo, thuyết phục, quản lý điều hành.
•Có kiến thức và kinh nghiệm ứng dụng các Quy trình quản lý theo tiêu chuẩn Quốc Tế.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
•Kinh nghiệm điều hành công ty ở vị trí tương đương: ít nhất 4 năm.
•Kinh nghiệm làm việc cho các công ty có quy mô lớn. Ưu tiên ngành nghề xây dựng, cơ điện.
•Có khả năng đọc và phân tích các báo cáo tài chính của doanh nghiệp.
•Tham mưu, quản trị và luân chuyển tài chính cho doanh nghiệp.
•Có tầm nhìn lập chiến lược, lập kế hoạch điều hành toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp chuyên nghiệp và quyết đoán.
•Có khả năng lãnh đạo, quản trị toàn bộ các hoạt động của các bộ phận Front Office & Back Office:
+ Nhân sự - hành chính
+ Kinh doanh
+ Chất lượng
+ Thu mua.
+ R&D/ Marketing
•Kỹ năng Anh ngữ, vi tính tốt.
•Bắt buộc có các kỹ năng: Kỹ năng mềm trong giao tiếp, thương thảo, thuyết phục, quản lý điều hành.
•Có kiến thức và kinh nghiệm ứng dụng các Quy trình quản lý theo tiêu chuẩn Quốc Tế.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
•Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực.
•Thưởng: Theo chính sách của Công ty và kết quả công việc.
•Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Bộ luật lao động.
•Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến cao.
•Thưởng: Theo chính sách của Công ty và kết quả công việc.
•Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Bộ luật lao động.
•Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến cao.
Mức lương
Từ 25 đến 30 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.