Mô Tả Công Việc
1. Lập kế hoạch:
· Lập kế hoạch hoạt động hàng tháng/quý của Trung Tâm nhằm hiện thực hóa các mục tiêu tháng/quý/năm của Trung tâm phù hợp với mục tiêu của Công ty;
· Trình kế hoạch hoạt động tháng/quý/năm lên Tổng Giám đốc thẩm định;
· Xác lập các Chỉ tiêu hoạt động chính (KPI) cho Trung Tâm; hướng dẫn, giám sát nhân viên thực hiện.
2. Quản lý, điều hành:
· Đảm bảo chất lượng vận hành và tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất tại phòng khám theo yêu cầu, quy định của Công ty;
· Điều phối và giám sát việc triển khai kế hoạch hoạt động ở tất cả các bộ phận thuộc phòng khám quản lý, đảm bảo chất lượng dịch vụ đáp ứng và vượt qua cả mong đợi của khách hàng;
· Đề xuất mới/chỉnh sửa/ thay thế, thẩm định các quy trình, quy định nội bộ có liên quan;
· Phân tích các KPI của phòng khám, đưa ra đánh giá, đề xuấtXác lập các Chỉ tiêu hoạt động chính (KPI) cho phòng khám; hướng dẫn, giám sát nhân viên thực hiện.
3. Quản lý tài chính:
· Lập ngân sách hoạt động của phòng khám, rà soát và điều chỉnh ngân sách phù hợp với yêu cầu thực tế;
· Xác lập chỉ tiêu doanh thu, chi phí và lợi nhuận của phòng khám và đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu;
· Phối hợp với các phòng/bộ phận khác (Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Telemarketing, Tài chính - Kế toán, Nhân sự…) để xác định và hiện thực hóa các cơ hội, củng cố doanh thu;
· Đảm bảo kiểm soát chi phí vận hành, chi phí nhân sự ở tất cả các bộ phận thuộc phòng khám và giám sát hoạt động phân tích thường xuyên.
Quản trị kinh doanh:
· Chỉ đạo việc triển khai kế hoạch hoạt động tại các đơn vị trực thuộc theo kế hoạch đã được phê duyệt;
· Ở cấp độ và phạm vi của phòng khám, phối hợp với các phòng Kinh doanh, DVKH, phòng Marketing – Sự kiện… xây dựng các chương trình thúc đẩy doanh số, hình ảnh của Công ty;
· Tổ chức triển khai thực hiện các chương trình, sự kiện;
· Đánh giá hiệu quả của các chương trình.
Quản lý, phát triển nhân viên:
· Hỗ trợ công tác tuyển dụng và quản lý các vị trí trong định biên;
· Huấn luyện và đào tạo đội ngũ CBNV;
· Phối hợp với Ban Đào tạo đánh giá nhu cầu đào tạo, xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo cho CBNV;
· Thường xuyên rà soát hiệu quả hoạt động và liên tục đưa ra phản hồi liên quan đến mục tiêu, chỉ tiêu và hiệu quả hoạt động của CBNV;
· Đào tạo cán bộ kế cận;
· Đề xuất việc bổ nhiệm/bãi miễn các chức danh quản lý dưới quyền theo Quy định;
· Phát triển và đào tạo đội ngũ nhân viên và lãnh đạo dưới quyền;
· Thực thi việc khen thưởng, kỷ luật đối với cán bộ nhân viên theo thẩm quyền.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
· Tốt nghiệp đại học chính quy.
Các Kinh nghiệm & Kiến thức Liên quan
Kiến thức về mảng điều hành phòng khám thẩm mỹ, phòng khám răng hàm mặt, da liễu, spa phun xăm, đào tạo nghề làm đẹp, mỹ phẩm...
Ưu tiên ứng viên có kiến thức chuyên môn liên quan đến Y, Dược
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng lập kế hoạch
Kỹ năng thúc đẩy, truyền cảm hứng và tạo động lực cho nhân viên.
Kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Tối thiểu 4 năm ở vị trí tương đương
2. Các Kỹ Năng cần có
· Hoạch định kế hoạch kinh doanh
· Khả năng gây ảnh hưởng
· Quản lý con người, xây dựng và phát triển đội ngũ
· Quản trị sự thay đổi
Hình thức
Quyền Lợi
. Laptop
. Chế độ bảo hiểm
. Du Lịch
. Phụ cấp
. Xe đưa đón
. Chế độ thưởng
. Chăm sóc sức khỏe
. Đào tạo
. Tăng lương
. Công tác phí
. Phụ cấp thâm niên
Mức lương
Từ 50 đến 100 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.