Mô Tả Công Việc
NHIỆM VỤ1. Xây dựng kế hoạch triển khai và khai thác Khách hàng hiệu quả1.1 Nhận mục tiêu, định hướng từ Trưởng phòng Kinh doanh và thảo luận để đồng thuận chốt mục tiêu1.2 Xây dựng kế hoạch khai thác và chuyển đổi Khách hàng, kế hoạch hành động để đạt được mục tiêu đề ra1.3 Xây dựng và kiểm soát ngân sách chi phí nguồn lực, con người ... để đạt được mục tiêu đề ra1.4 Đề xuất Chính sách bán hàng và xây dựng kịch bản tư vấn Khách hàng dựa trên các chương trình promotion, gói ưu đãi, quà tặng... để tối ưu hóa hoạt động bán hàng đạt mục tiêu đề ra1.5 Thực thi và giám sát kế hoạch đề ra, đảm bảo đúng tiến độ và khối lượng công việc1.6 Báo cáo kết quả hoạt động thực thi và đề xuất giải pháp cải thiện1.7 Đảm bảo nhân viên input dữ liệu chính xác realtime vào hệ thống phần mềm và các dữ liệu báo cáo1.8 Khảo sát trực tiếp tại cơ sở của đối thủ cạnh tranh và đề xuất thay đổi, nâng cấp kịch bản tư vấn và bán hàng, các chương trình khuyến mãi ....1.9 Checking công việc hằng ngày với nhân viên, Checking OKRs hằng tuần với Trưởng phòng Kinh doanh và tham gia các cuộc họp liên quan1.10 Duyệt giảm giá cho nhân viên trong quyền hạn được giao.1.11 Chủ động tìm kiếm các nguồn Khách hàng khác ngoài nguồn Khách hàng Công ty giao 2. Quản lý và phát triển đội ngũ Trợ lý bác sĩ2.1 Tham gia tuyển dụng, trực tiếp đào tạo, và phát triển đội ngũ nhân viên Trợ lý bác sĩ2.2 Xây dựng và thống nhất KPI với Trưởng phòng Kinh doanh trước khi triển khai xuống nhân viên2.3 Giao và đánh giá năng lực, đo lường KPI của đội ngũ Trợ lý bác sĩ2.4 Thiết kế/chỉnh sửa/góp ý kế hoạch kinh doanh cho nhân viên trong Nhóm2.5 Tổ chức các hoạt động kết nối tạo sự đoàn kết, năng lượng và tạo động lực cho đội ngũ Telesale2.6 Tham gia xây dựng, cải tiến quy trình, mẫu báo cáo, văn bản tăng hiệu quả trong công việc2.7 Tham gia các khóa đào tạo của Công ty tổ chức hoặc tham gia các khóa học nhằm nâng cao năng lực, động lực để ứng dụng trong công việc và quản lý đội ngũ2.8 Hỗ trợ tư vấn thêm cho Trợ lý bác sĩ để chốt thành công dịch vụ với Khách hàng 3. Xử lý khiếu nại Khách hàng3.1 Tham gia trực tiếp xử lý khiếu nại Khách hàng trong phạm vi phân quyền cấp độ xử lý Khách hàng3.2 Phối hợp với Chăm sóc khách hàng, Bác sĩ và các cấp quản lý để xử lý khiếu nại Khách hàng trong các trường hợp vượt quá phạm vi phân quyền cấp độ xử lý Khách hàng4. Phối hợp với các hoạt động truyền thông Marketing của Công ty4.1 Tham gia hoặc phân bổ nhân viên tham gia vào các hoạt động livestream, quay hành trình của các ca tài trợ, ... theo kế hoạch4.2 Xin feedback của Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ để làm tư liệu truyền thông4.3 Tham gia tìm kiếm những ca tài trợ theo tiêu chí để phục vụ truyền thôngTham gia vào các nhiệm vụ khác được cấp quản lý giaoQUYỀN HẠN1. Xây dựng kế hoạch triển khai và khai thác Đối tác để mang Khách hàng về cho Công ty:1.1 Đề xuất, tranh luận và đồng thuận với mục tiêu của Nhóm trong tháng/năm1.2 Quyền truy cập dữ liệu kinh doanh nhóm Phát triển thị trường trong 01 năm gần nhất1.3 Đề xuất các phương án sử dụng các nguồn lực: định biên nhân sự, chi phí triển khai kế hoạch kinh doanh đạt mục tiêu đề ra cho TPKD/GĐĐH1.4 Xây dựng và đề xuất bán hàng: Chính sách bán hàng hợp tác dựa trên các chương trình promotion, gói ưu đãi, quà tặng chương trình promotion, gói ưu đãi, quà tặng trình TPKD/GĐĐH theo từng thời kỳ1.5 Triệu tập cuộc họp đột xuất ngoài lịch cố định với tất cả thành viên trong Nhóm1.6 Đề xuất những cuộc họp liên phòng/lãnh đạo đột xuất để tìm giải pháp đảm bảo kế hoạch kinh doanh lên TPKD/GĐĐH1.7 Đề xuất thay đổi/cải tiến quy trình làm việc trong Nhóm/ P. Kinh doanh/Liên phòng ban nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh lên TPKD/GĐĐH1.8 Duyệt chi, phân bổ thưởng nóng nhân sự trong Nhóm trong hạn mức thưởng nóng tháng/quý/năm và có báo cáo cho TPKD được biết.1.9 Đề xuất kế hoạch khai thác Đối tác cho nhân viên trình lên TPKD phê duyệt2. Quản lý và phát triển đội ngũ Quản lý Khách hàng đối tác2.1 Tham gia vào hội đồng tuyển dụng nhân sự trong định biên của Nhóm2.3 Đề xuất KPI nhân viên Nhóm trình TPKD phê duyệt2.4 Giao và chấm KPI cho nhân viên tháng/năm trong Nhóm trước khi trình TPKD phê duyệt2.5 Tổ chức những hoạt động gắn kết trong giờ làm việc tối đa 2h/tháng trong hoặc ngoài Công ty trong ngân sách kết nối Nhóm được duyệt2.6 Lập biên bản các lỗi vi phạm về Nội quy, Quy chế, hành vi của Nhân viên trong Nhóm2.7 Đề xuất tăng lương, tăng chế độ phúc lợi, kỷ luật, sa thải nhân sự trong Nhóm trình TPKD2.8 Tổ chức những khóa học trực tiếp đào tạo, sử dụng phòng họp chung của Công ty tối đa 8h/tháng hoặc đề xuất thuê giảng viên, mua khóa học cho nhân sự trong Nhóm.2.9 Được tham gia các khóa học của nhóm Phát triển Đối tác hoặc P.KD (nhóm Trợ lý Bác sĩ, Telesale), chủ động đề xuất tham gia những khóa học khác do Công ty tổ chức.3. Xử lý khiếu nại Đối tác3.1 Đưa ra giải pháp giải quyết xử lý khiếu nại Đối tác trong phạm vi phân quyền cấp độ3.2 Đề xuất phương án xử lý khiếu nại cho Đối tác trình TPKD4. Chăm sóc Đối tác để phát triển thêm Đối tác hoặc Đối tác trung thành4.1 Đề xuất chính sách chăm sóc Đối tác Triển khai và giám sát các hoạt động chăm sóc Đối tác: tặng quà sinh nhật, các dịp lễ tết....4.2. Tổ chức các hoạt động offline Hội nghị Khách hàng với Đối tác
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
1. Kiến thức & Học vấn:1.1 Tốt nghiệp Sau Đại học/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing/các ngành tương tự. 2. Kinh nghiệm2.1 Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, với ít nhất 1-3 năm ở các vị trí quản lý đội ngũ phát triển thị trường tối thiểu 05-10 người2.2 Kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp, bệnh viện, y tế, bảo hiểm, tài chính tối thiểu 1-3 năm.3. Kỹ năng then chốt:3.1 Kỹ năng bán hàng bằng câu chuyện3.2 Lập kế hoạch triển khai và khai thác Đối tác (theo các mô hình kế hoạch như 5W1H2C5M/OKRs/KPI/ MBO...) để mang Khách hàng về cho Công ty theo mục tiêu từng thời điểm.3.3 Có khả năng thực thi kế hoạch đã đưa ra đạt kết quả tối thiểu 70% so với kế hoạch ban đầu.3.4 Có kỹ năng phân tích dữ liệu, báo cáo dự báo kinh doanh (bằng các công cụ: excel, BI, CRM...)3.5 Có kỹ năng gắn kết và tạo động lực cho đội ngũ nhân viên (phương pháp tạo động lực, tỷ lệ trên 50% nhân viên đi theo trên 01 năm ...)3.6 Có kỹ năng đào tạo, phát triển đội ngũ (thời gian đào tạo tối thiểu 24h/năm, có kỹ năng đào tạo tại chỗ, ...)3.7 Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn, xử lý sự cố (Khai thác Đối tác/CTV để mang Khách hàng về, tính thường xuyên hỗ trợ Nhân viên tư vấn, đàm phán với Đối tác/CTV...)3.8 Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục và chăm sóc Đối tác/CTV3.9 Kỹ năng xây dựng mạng lưới Đối tác/CTV3.10 Kỹ năng nhạy bén với xu hướng, thị trường để mở rộng Đối tác/CTV3.11 Kỹ năng kiểm soát và giám sát công việc của Nhân viên hằng ngày (phương pháp kiểm soát, thời gian thực hiện phương pháp kiểm soát)3.12 Kỹ năng thích nghi linh hoạt với quy trình làm việc, văn hóa tổ chức.4. Thái độ: Giá trị cốt lõi của SIAM4.1 Tinh thần, thái độ quyết liệt (kết quả đạt được của một kế hoạch kinh doanh, quá trình triển khai và kết quả đạt được khi thiếu nguồn lực)4.2 Có tinh thần cầu tiến (số lượng khóa học đã tham gia trong 02 năm gần nhất, số lượng điểm yếu thay đổi trong 02 năm gần nhất, tinh thần tích cực khi đối diện nghịch cảnh)4.3 Tác phong chuyên nghiệp (Báo cáo, giao tiếp, tác phong chuyên nghiệp...)
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
1. Thu nhập: Từ 35-55 triệu (lương cứng + KPI);2. Được đào tạo, phát triển trong công việc, cơ hội thăng tiến rõ ràng;3. Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành;4. Môi trường năng động, sẵn sàng chia sẻ, cùng phát triển.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.