Mô Tả Công Việc
1. Phát triển dự ánTrực tiếp thiết lập, phát triển quan hệ với các chủ đầu tư; Tìm kiếm dự án, phát triển giỏ hàngĐề xuất phương án nghiên cứu sản phẩm, tư vấn giải pháp chủ đầu tư; Đàm phán, ký kết hợp đồng với chủ đầu tưXây dựng, duy trì, phát triển nguồn hàng với các chủ đầu tư được phân công phụ trách.Lập chi tiết phương án kinh doanh cho dự ánPhối hợp với RSM xây dựng và hoàn thiện kế hoạch marketing cho dự ánĐề xuất phương án, soạn tờ trình, quyết định cho dự án, trình ký Ban hành các cơ chế cho Sale, SLK, CNT và chính sách cho khách hàng của dự án2. Triển khai công tác bán hàngLựa chọn nhân sự của STDA, lựa chọn SLKChủ trì xây dựng nội dung và tổ chức đào tạo, hướng dẫn offline/ online cho Sale về dự ánKý hợp đồng phân phối, đầu tư thứ cấp, đặt cọc bao tiêuChủ trì xây dựng nội dung tài liệu, công cụ marketing - bán hàng, tổ chức sự kiện, chương trình tiếp xúc khách hàng và tổ chức triển khaiTổ chức triển khai tư vấn bán hàng; Theo dõi, đánh giá kết quả, đốc thúc tiến độ bán hàng của các độiĐiều phối các giao dịch bán hàng (Check căn, lock căn, giữ chỗ, đặt cọc, hủy căn, đổi tên, đổi căn, gia hạn...) giữa các phòng banĐiểu chỉnh kế hoạch, đưa ra giải pháp để đảm bảo đúng chỉ tiêu doanh thu cam kết cho từng sản phẩmChịu trách nhiệm thu hồi công nợ với các dự án phụ tráchHỗ trợ PTGĐ xây dựng và đề xuất chính sách, giải pháp bán hàng (nội bộ + chủ đầu tư) theo tình hình thị trường từng thời điểmĐốc thúc chủ đầu tư tạm ứng, thanh toán phí dịch vụ dự án cho CENLANDThanh toán promotion và hỗ trợ khách hàng thực hiện thủ tục nhận promotion (trả thưởng, khuyến mại đặc biệt theo chính sách Công ty/ CĐT..)3. Tham vấn chuyên môn các công tác hỗ trợ kinh doanhTham vấn các công tác truyền thông, thương hiệu: Quản lý thông tin, hình ảnh của CENLAND trên các phương tiện thông tin đại chúng và nội bộ; giải quyết, phòng ngừa rủi ro các khủng hoảng truyền thôngTham gia hỗ trợ công tác xây dựng, duy trì, nâng cấp phần mềm, website Công ty và các dự ánTham vấn công tác soạn thảo, ban hành, tổ chức áp dụng hệ thống các Quy chế, Quy định, Quy trình, Hướng dẫn quản trị nội bộĐóng góp ý kiến công tác xây dựng hệ thống hợp đồng, mẫu biểu pháp lý phục vụ trong hoạt động kinh doanh thường xuyên của Công tyĐào tạo, hỗ trợ PMM để hoàn thành cam kết về doanh thu cho từng sản phẩm phụ trách4. Nhiệm vụ khácThực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trênTuân thủ các quy định của Công ty
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn: Không yêu cầuKinh nghiệm:Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm kinh doanhTối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm trưởng nhóm kinh doanh trở lênTối thiểu 1 năm kinh nghiệm là GDDAKiến thức chuyên môn: Am hiểu kinh doanh BĐSTin học Sử dụng thành thạo Word, Excel, Email, PowerPointNgoại ngữ: Không yêu cầuKỹ năngPhân tích & Tổng hợpXây dựng và thiết lập quan hệGiao tiếp, Thuyết trình, Đàm phánThái độ/tố chấtCó trách nhiệmSáng tạo, đổi mớiCam kếtYêu cầu khác: Nếu nhân sự ứng tuyển được đánh giá phù hợp và có tố chất nhưng năng lực chuyên môn chưa đáp ứng được sẽ được PTGĐ hỗ trợ và hướng dẫn trực tiếp
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức thu nhập: Lương cứng + lương kinh doanh + thưởng nóng cao + back nguồn nhanhĐược làm việc trong 1 Tập đoàn có quy mô lớn và lịch sử hình thành phát triển hơn 20 nămCơ hội thăng tiến rõ ràngĐược tham gia các kháo học nhầm nâng cao nghiệp vụCơ hội du lịch trong và ngoài nước cùng Tập đoànĐược xét thưởng, vinh danh hàng nămĐược tham gia các hoạt động mang đậm chất văn hóa Doanh nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.