Mô Tả Công Việc
1. Tổ chức thực hiện các công việc hành chính trong công ty.
2. Chịu trách nhiệm quản lý các công việc hành chính như: mua sắm, cấp phát trang thiết bị làm việc, văn phòng phẩm; quản lý tài sản, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị văn phòng cho công ty, công tác quản lý điều xe,…
3. Chịu trách nhiệm công tác tổ chức chuẩn bị cho các cuộc họp, hoạt động quan trọng của công ty.
4. Tổ chức công tác phục vụ hậu cần của cho các sự kiện của công ty
5. Phụ trách công tác đời sống văn hóa của nhân viên và tổ chức các hoạt động văn hóa thể thao và các hoạt động du lịch khác….
6. Kiểm tra và chỉ đạo cấp dưới thực hiện công việc hành chính hàng ngày.
7. Xây dựng sửa đổi bổ sung các nội quy quy chế về hành chính của công ty
8. Quản lý thủ tục xuất nhập cảnh của người nước ngoài
9. Phụ trách công tác đối ngoại tốt
Yêu Cầu Công Việc
1. Tuổi: 35-45 tuổi
2. Trình độ học vấn: đại học trở lên
3. Có kinh nghiệm 05 năm trở phụ trách quản lý hành chính, công tác đối ngoại.
4. Biết tiếng Trung là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Tiền lương: mức lương cụ thể sẽ tùy năng lực và được đàm phán khi phỏng vấn (15-30 triệu/tháng)
- Được đóng bảo hiểm cao, tất cả các ngày lễ tết trong năm đều có thưởng (bao gồm cả tết đoan ngọ, trung thu…) và được nghỉ theo luật lao động Việt Nam.
- Hưởng tháng lương thứ 13, thưởng cuối năm
- Khám sức khỏe định kỳ, du lịch nghỉ mát…
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.