Mô Tả Công Việc
Chuỗi siêu thị mini MLD cần tuyển GĐ Hành chính - Nhân sự
1/ Tham mưu giúp Lãnh đạo Công ty trong việc hoạch định cơ cấu tổ chức, xây dựng chức năng nhiệm vụ của các Đơn vị, Bộ phận trong Công ty.
2/ Tham mưu công tác tổ chức nhân sự: tuyển dụng, điều động, bổ nhiệm, bố trí nhân sự phù hợp với trình độ, năng lực và yêu cầu công việc.
3/ Tham mưu xây dựng các quy chế, quy định Công ty phù với yêu cầu SXKD trong từng giai đoạn.
4/ Chịu trách nhiệm chính và phối hợp các Phòng Ban trong việc xây dựng hệ thống (quy chế, quy trình, biểu mẫu) Công ty và các Đơn vị trực thuộc.
5/ Triển khai xây dựng hệ thống đãi ngộ (Thang bảng lương, cơ cấu lương, Quy chế lương, các chế độ chính sách cho CBNV…)
6/ Xây dựng kế hoạch lao động và tiền lương, định biên lao động hàng năm theo kế hoạch SXKD của Công ty.
7/ Tổ chức hoạt động chuyên môn Phòng HCNS:
- Công tác tuyển dụng & đào tạo.
- Công tác quan hệ lao động, chính sách tiền lương, phúc lợi, BHXH.
- Công tác đánh giá nhân sự.
- Công tác khen thưởng, kỷ luật.
- Theo dõi và thực hiện chính sách nâng lương, thưởng và chính sách cho CBNV.
- Công tác truyền thông nội bộ.
8/ Chủ trì tổ chức xây dựng các quy trình, quy định, thủ tục, định mức…liên quan đến công tác quản trị Hành chính.
9/ Tổ chức thực hiện công tác:
- Quản lý công tác hành chính, văn thư lưu trữ, xe ôtô phục vụ công tác.
- Lễ tân khánh tiết;
- Bảo vệ an ninh;
-Vệ sinh môi trường, phòng cháy chữa cháy;
- Công tác hành chính sự vụ khác.
10/ Quản lý ngân sách hoạt động của Phòng HCNS
11/ Quản lý, điều hành hoạt động Phòng HCNS.
12/ Xây dựng kế hoạch đào tạo phù hợp với yêu cầu SXKD và mục tiêu của Công ty.
13/ Kiểm soát nghiệp vụ các Nhóm Pháp chế, (IT).
14/ Phối hợp với Công đoàn xây dựng kế hoạch phát động các phong trào thi đua trong Công ty, có chính sách khen thưởng kịp thời theo từng đợt thi đua.
15/ Các công việc theo phân công của lãnh đạo Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Luật, Quản trị, Nhân lực, hành chính hoặc các ngành có liên quan.
- Có chuyên môn và kinh nghiệm, am hiểu về lĩnh vực Nhân sự, hành chính, văn hóa doanh nghiệp.
- Sử dụng thành thạo tiếng Trung (HSK5 - HSK6)
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí từ Trưởng phòng HCNS trở lên tại các Công ty có quy mô từ 200 người trở lên. Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong các công ty XNK hoặc chuỗi siêu thị.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kĩ năng đào tạo, huấn luyện nhân viên
- Năng động, cẩn thận, trung thực nhiệt huyết với công việc.
- Có năng lực quản lý bao quát tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương khởi điểm từ 800 - 1500$ (thương lượng theo năng lực)
- Cơ hội định hướng & phát triển nghề nghiệp lâu dài.
- Được hưởng đầy đủ chế độ cho NLĐ theo luật sau khi ký HĐ chính thức: phép năm, BHXH, BHYT, BHTN, ….
- Các chế độ phúc lợi khác: thưởng lễ, thưởng tháng 13 theo chính sách Công ty, du lịch
- Có công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Tăng lương định kì
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.