Mô Tả Công Việc
- Tham mưu, tư vấn, hoạch định về chiến lược nguồn nhân lực, định biên, cơ cấu nhân sự, chính sách phát triển nhân sự (lương, thưởng, đãi ngộ, hệ thống đánh giá KPI…) cho Ban Tổng Giám Đốc;
- Lập và triển khai kế hoạch tuyển dụng nhân sự;
- Xây dựng và triển khai chiến lược, quy trình, phương pháp tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự;
- Triển khai và giám sát thực hiện các chế độ chính sách nhân sự. Giải quyết các công việc liên quan đến quan hệ, kỷ luật lao động, thi đua, khen thưởng;
- Định hướng, hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành Quản trị nhân sự, kinh tế, luật hoặc các nghành có liên quan;
- Có kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng nhân sự hoặc Giám đốc nhân sự ít nhất 2 năm tại các công ty
- Nắm vững bộ luật Lao động, Thuế TNCN, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực;
- Tiếng Trung thành thạo
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý, điều hành, đào tạo và cố vấn phát triển;
- Tính cách: trung thực, cẩn thận, trách nhiệm, kỷ luật, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, tự tin.
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.