Mô Tả Công Việc
- Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh nhằm hoàn thành các chỉ tiêu tài chính (doanh thu, chi phí, lợi nhuận) được giao theo tháng/ quý/ năm
- Kiểm soát hoạt động kinh doanh trong việc thực hiện các chủ trương, kế hoạch và ngân sách được giao. Tối ưu hóa và tăng trưởng hiệu quả kinh doanh
- Giám sát quy trình quản lý chất lượng chuẩn cho toàn chuỗi: đảm bảo duy trì phong cách, chất lượng dịch vụ và món ăn, thức uống đồng đều tại các nhà hàng trong cùng hệ thống
- Triển khai đào tạo, kiểm soát tính tuân thủ quy trình vận hành và các tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo đạt tiêu chuẩn quy định
- Quản lý Dịch vụ - Chất lượng sản phẩm - Hình ảnh thương hiệu
- Phân tích nhu cầu nguồn nhân lực, đề xuất các phương thức sử dụng nhân lực hiệu quả, đảm bảo chỉ tiêu chi phí nhân lực
- Đào tạo, huấn luyện và phát triển nhân sự cấp quản lý nhằm đảm bảo đủ số lượng và chất lượng
- Xây dựng, tổ chức triển khai các chương trình đào tạo nhằm đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực các cấp tại hệ thống nhà hàng .
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản lý nhà hàng hoặc quản trị kinh doanh;
- Thành thạo tin học văn phòng, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý, điều hành, sắp xếp công việc, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tư duy nhạy bén
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở các vị trí quản lý chuỗi nhà hàng
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Am hiểu về thị trường F&B, vận hành chuỗi nhà hàng là một lợi thế .
Hình thức
Quyền Lợi
• Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc
• Các phúc lợi khác theo quy định của pháp luật Việt Nam
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.