Mô Tả Công Việc
- Xây dựng, tổ chức và phát triển đội ngũ nhân sự để đạt chỉ tiêu doanh số và độ phủ thị trường.
- Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân sự các phòng ban trực thuộc công ty.
- Kiểm soát hoạt động kinh doanh, triển khai hiệu quả các chương trình bán hàng. Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng trên địa bàn, tăng doanh số, bao phủ địa bàn, bao phủ các sản phẩm của công ty.
- Phát triển hệ thống khách hàng mới, mở rộng độ phủ sản phẩm tại các địa bàn chiến lược.
- Thu thập và phân tích thông tin thị trường, đối thủ, đưa ra chiến lược cạnh tranh phù hợp.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ ( tuần, tháng, năm) cho Ban lãnh đạo: doanh số, công nợ, hiệu suất nhân viên,...
- Ký duyệt hồ sơ, chứng từ nội bộ và phối hợp điều hành các hoạt động công ty theo chỉ đạo từ Ban lãnh đạo.
- Các yêu cầu khác theo phân công của ban lãnh đạo công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực thuốc bảo hiểm.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Dược, Y, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing…
- Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm, tư duy chiến lược, khả năng chịu áp lực cao.
- Am hiểu về thị trường dược, có quan hệ tốt với các hệ thống phân phối là một lợi thế.
- Trung thực, trách nhiệm, chủ động, kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức thu nhập cạnh tranh, thưởng theo kết quả công việc, KPI, và thưởng cuối năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao Động.
- Chế độ nghỉ mát, thưởng lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật…
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp bền vững, được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn – quản lý nâng cao.
- Được công ty tạo điều kiện phát huy năng lực và đóng góp vào sự phát triển chung.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.