Mô Tả Công Việc
- Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho khách sạn
- Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh
- Quản lý nhân sự
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý tại khách sạn – resort, nhà hàng hay Trung tâm hội nghị từ 4 – 5 sao
- Hiểu biết sâu về các hoạt động của khách sạn, bao gồm cả dịch vụ phòng, lễ tân, nhà hàng và dịch vụ cho khách
- Khả năng khác: Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
- Ngoại hình: ưa nhìn,
- Ngoại ngữ : Tiếng anh
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng hàng tháng: Thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng hoàn thành mục tiêu, thưởng chuyên cần
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định công ty.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, du lịch, thể thao của Công ty
- 02 năm 01 lần Công ty tổ chức du lịch trong và ngoài nước.
- Công ty cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN...).
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.