Mô Tả Công Việc
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. Quản trị kế hoạch: • Tổ chức và kiểm soát việc xây dựng kế hoạch của phòng theo từng mảng chuyên môn, đảm bảo đạt chất lượng, tiến độ, hiệu quả và xử lý tốt các tình huống phát sinh để hoàn thành kế hoạch.2. Quản trị vận hành (chức năng, nhiệm vụ theo chuyên môn) • Quản lý và định hướng trong việc xây dựng hệ thống đại lý phân phối các dự án BĐS theo phân công của Lãnh đạo. • Quản lý tìm kiếm và phát triển hệ thống đại lý: kiểm soát quá trình xây dựng các tiêu chí lựa chọn, phân tích, thẩm định các Đại lý có chuyên môn và văn hóa phù hợp với định hướng của Tập đoàn; kiểm soát việc xây dựng kế hoạch phát triển, thay thế các đại lý kinh doanh không đạt hiệu quả; • Định hướng trong việc xây dựng kế hoạch và đào tạo đại lý: định hướng kế hoạch, chương trình đào tạo đại lý để gắn kết sales, kiểm soát phổ cập thông tin mới về dự án để đảm bảo chuyên môn về sản phẩm của hệ thống đại lý; • Quản lý hoạt động kinh doanh của các đại lý: phân bổ chỉ tiêu kinh doanh, lên phương án định hướng cùng các đại lý để thúc đẩy bán hàng. • Định hướng và quản lý xây dựng kế hoạch kinh doanh, chiến lược bán hàng các dự án BĐS theo phân công của Lãnh đạo. • Định hướng về việc xây dựng các kế hoạch kinh doanh các dự án BĐS phù hợp với từng thời điểm, tham vấn lãnh đạo về chiến lược, chính sách bán hàng; • Định hướng về việc xây dựng kế hoạch tổ chức sự kiện bán hàng, các hoạt động thúc đẩy bán hàng, sự kiện tri ân khách hàng; • Kiểm soát việc phối hợp với các phòng ban, vùng chuẩn bị cho dự án trước bán hàng: cơ cấu sản phẩm, giá bán, chiến lược truyền thông, cấu trúc hồ sơ pháp lý. • Quản lý toàn bộ công việc trong phòng, đảm bảo công việc diễn ra thuận lợi và chính xác; định hướng đào tạo nâng cao chất lượng chuyên môn nhân viên/ chuyên viên. • Quản lý quá trình vận hành giữa chuyên viên/ nhân viên được thuận lợi và đạt được hiệu quả công việc cao. • Tăng cường các lớp đào tạo nâng cao chất lượng chuyên môn nghiệp vụ của nhân viên/ chuyên viên.3. Xây dựng, cải tiến quy trình nội bộ • Điều phối xây dựng hệ thống văn bản quản trị nội bộ (Quy định, quy trình, hướng dẫn công việc, ….) thuộc Khối; Rà soát/ thẩm định các văn bản quản trị nội bộ trước khi Lãnh đạo phê duyệt áp dụng;4. Quản trị nhân sự, đào tạo và hoạt động tư tưởng văn hóa • Xây dựng và rà soát/ điều chỉnh định biên, CCTC của phòng đảm bảo tối ưu; hợp lý, định biên tối giản, đạt hiệu quả cao nhất phù hợp với thực tế vận hành tại từng thời điểm. • Triển khai các hoạt động QTNS theo yêu cầu tại từng thời kỳ (tuyển dụng, bổ nhiệm, đánh giá, khen thưởng…) • Xây dựng kế hoạch đào tạo, triển khai hoạt động đào tạo chuyên môn định kỳ cho CBNV đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc. • Triển khai các hoạt động tư tưởng văn hóa theo yêu cầu để xây dựng môi trường làm việc tốt, tăng cường sự gắn kết của CBNV.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, kinh doanh, bất động sản với tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương và 5 năm trong mảng kinh doanh Bất động sản.• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng BĐS nghỉ dưỡng, cao cấp và nắm vững xu hướng thị trường• Có kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổ chức công việc, đứng các lớp đào tạo đội ngũ kinh doanh• Có kỹ năng mềm tốt: thuyết trình, truyển đạt, linh hoạt trong công việc• Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, khả năng phán đoán, sáng tạo• Có thể đi công tác nếu có yêu cầu từ CBLĐ
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.